Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hot girl 'Em chưa 18' hóa thành Thẩm Thúy Hằng

Ảnh

17/08/2017 02:18

Kaity Nguyễn thể hiện hình ảnh minh tinh thập niên 1960 trong bộ ảnh kèm CD mới của Đàm Vĩnh Hưng.
Trong sách ảnh kèm album "Tình bơ vơ", Đàm Vĩnh Hưng nhắc lại hình ảnh những nghệ sĩ từng là thần tượng của nhiều thế hệ người Việt. Trong đó có diễn viên Thẩm Thúy Hằng. 
Lúc ca sĩ tìm nhân vật hóa thân thành diễn viên nổi tiếng Thẩm Thúy Hằng cũng là thời điểm phim"Em chưa 18" ăn khách ở các rạp. Diễn viên Kaity Nguyễn với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh nhanh chóng được mời tham gia thực hiện sách ảnh.
Đàm Vĩnh Hưng cùng giám đốc mỹ thuật Lâm Thành Kim tìm hiểu về văn hóa Sài Gòn xưa để tạo bối cảnh cho từng khung ảnh. Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh gặp nhiều khó khăn vì sự kỹ tính của ca sĩ. Anh phải vẽ hàng trăm đôi chân mày để tái hiện thần thái của các nghệ sĩ theo đúng ý ca sĩ.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khi tìm kiếm các 'bản sao", anh tham khảo ý kiến của những nghệ sĩ đàn anh, đàn chị nhằm tìm người có vóc dáng, gương mặt giống nguyên mẫu. Anh phải tuyển chọn từ hàng nghìn hồ sơ để tìm ra người phù hợp nhất. 
Trong số đó, Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều thời gian để tìm người hóa thân thành cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga - thần tượng của anh. Cuối cùng, anh chọn ca sĩ Hà Thanh Xuân (trong ảnh).
Chuyên viên Hồ Khanh nói: "Cô Thanh Nga ngày trước có hai cách trang điểm. Ở đời thường, cô sẽ không vẽ đường mí dẻ trên mắt. Chỉ khi lên sân khấu, cô mới trang điểm như vậy để hóa thân vào nhân vật. Tôi cũng áp dụng các tiêu chí hóa trang này cho Hà Thanh Xuân".
Sau một thời gian dài tìm kiếm người đóng vai danh ca Thái Thanh, Đàm Vĩnh Hưng nhớ đến cô học trò Đồng Lan với đôi gò má cao và vóc dáng thanh mảnh. Anh còn gửi ảnh Đồng Lan đã trang điểm theo phong cách của danh ca Thái Thanh cho Ý Lan xem. Ca sĩ hải ngoại chia sẻ sự bất ngờ và nhận xét hình ảnh hóa trang của Đồng Lan giống mẹ chị.
Đàm Vĩnh Hưng kể trước đó, anh tìm được bảy người có ngoại hình giống với cố nghệ sĩ Út Trà Ôn. Nhưng sau đó, Bích Phượng (con gái út của cố nghệ sĩ) giới thiệu anh diễn viên Lê Tứ - người có ngoại hình giống nhân vật nguyên mẫu.
Lê Tứ (trái) thể hiện được thần thái của nghệ sĩ Út Trà Ôn.
Diễn viên Trí Quang hóa thân thành ca sĩ Hùng Cường. 
Đàm Vĩnh Hưng nhận xét Trí Quang rất giống với ca sĩ nổi danh những năm 1960 nên không phải hóa trang nhiều. 
TÂM GIAO (VnExpress)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ