Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hot girl Biên Hoà khiến dân mạng 'đỗ liêu xiêu' vì không ngờ dân công nghệ lại xinh đến thế này

Nóng trong ngày

21/09/2017 08:16

Gây chú ý nhờ bức ảnh xinh xắn rạng rỡ lại còn là dân công nghệ thông tin, cô bạn Hồng Hạnh đã được cộng đồng mạng phong tặng danh hiệu "hot girl IT".

Mới đây trên mạng xã hộiđăng tải hình ảnh của một 9x xinh xắn, đáng yêu khiến trái tim nhiều anh chàng liêu xiêu "loạn nhịp".Và ngay lập tức thông tin về cô nàng này đã được cư dân mạng "điều tra" ra.

Theo đó, cô gái nàylàBùi Thị Hồng Hạnh(20 tuổi, đến từ Biên Hòa)hiện là sinh viên năm 3 ngành Thương mại Điện tử, trườngĐại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Bức hình xinh xắncủa Hồng Hạnh được cộng đồng mạng chia sẻ.

Chia sẻ với chúng tớ,Hồng Hạnhcho biết cô nàngkhábất ngờ khi trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Việc bỗng dưngcó nhiều người nhắn tin làm phiền vàlượt theo dõi trên trang cá nhântăng đột biến khiến Hạnhlo lắng. Bên cạnh đó nó cũng khiến cô mệt mỏi nhiều hơn vui mừng vì những bình luận không hay đã ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của cô gái trẻ.

Bản thân cô gái 9X cũngtự nhận xét mìnhlà người sống khá nội tâm, khó bắt chuyện nênnhiều người thường lầm tưởng cô"chảnh". Bạn bè trên lớpcũng chia sẻấn tượng đầu tiên về cô là một người khó gần, tuy nhiên sau khi thân thiết thì nhận thấyHạnh rất vui vẻvà cởi mở.

“Thông thường, mình đến lớp chỉ ngồi một bàn hoặc ngồi cùng bạn thân. Tính mình lại hướng nội, ít nói nênít có cơ hội quen thêm nhiều bạn khác. Nhưng khi đã thân thiết rồi thì khác lắm”, 9X vui vẻ tâm sự.

Khác với vẻ bề ngoài, Hồng Hạnh luôn hòa đồng, thân thiết với bạn bè.

Nhìn vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính của Hồng Hạnh, ít ai nghĩ cô nàng lại theo đuổi ngành học khá khô khan nhưCông nghệ Thông tin. Nữ sinh cho biết ban đầu, cô đến với ngành này do hứng thú với máy tính, công nghệ. Nhưng càng học cô lại càng muốn gắn bó với nó.

"Bố mẹ, họ hàng ai cũng nói sao mình chọn ngành gì mà vất vả, rồi con gái gì màlại đi học công nghệ thông tin... Nhưng đam mê thì vẫn là đam mê thôi, đâu phân biệt là nam hay nữ đâu",cô nàng hóm hỉnh chia sẻ.

Nhờ bộ phim ngôn tình Trung Quốc mànàng mê ngành học khô khan với máy tính, công nghệ hơn.

Đam mê là thế, nhưng Hồng Hạnhthừa nhận rằngcô cũng gặp phải rất nhiều khó khăn và vất vảkhi theo học ngành này. Một phầndo Hạnhtiếp xúc với máy tính khá muộn. Trong khi đó các bạn nam lại có tố chất và lợi thế hơn nêncô nàng bị rơi vào áp lực học tập.

Mình thích học nhất là thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnhthôi mà vô trường mới thấy phải học rất nhiều thứ. Học Công nghệ thông tin, mình phải tìm hiểu mọi thứ từ đầu, học ngày đêm mới có thể theo kịp các bạn nam”,cô nàng tâm sự.

Việc học vất vả khiến nhiềulúccô bạn cảm thấynản lòng.Tuy nhiên, Hạnhkhông cho phép tinh thần trì trệ, côluôn lấynguyện vọng ra trường với thành tích cao làm mục tiêuđặt lên hàng đầu để nỗ lực cố gắng hơn.

Hạnh chia sẻ thêm, ngoài giờ học, trong khi bạn bè tham gia các câu lạc bộ, sinh hoạt ngoại khóa, thì cô nàng vẫn phải đến những lớp học thêm để nâng cao kiến thức cho mình. Bên cạnh đó, cô gái cũng làm người mẫu ảnh như một cách để giải tỏa tinh thần.

Hồng Hạnh chia sẻ dù việc học vô cùng áp lực và vất vả, song cô nàng vẫn không ngừng cố gắng để theo kịp bạn bè.

Ngoài ra, Hồng Hạnh cũng không ngại ngầnbật mí đã tìm được người yêu thương và công khai trên trang cá nhân. Tuy nhiên việc nổi tiếng khiến bạn trai đôi chútkhông vui khiến cô bạn vô cùng bối rối.

Với sự yêu thích dành cho diễn xuất và người mẫu ảnh, cô nàng hi vọng sẽ có cơ hộitham gia nhiều các hoạt động chụp ảnh hơn trong tương lai.

Sở hữungoại hình xinh xắnnhưngHạnh lại không thích được gọi là hot girl:"Mình vẫn cứ là Hạnh của mọi người thôi, gắn vào một số danh xưng cảm thấy xa cách lắm".

Bên cạnh đó,Hồng Hạnh cũng tiết lộ cô nàngmuốn thử sức vớilĩnh vực nghệ thuật, tuy nhiênưu tiên lớn nhất của Hạnh lúc này vẫnlà tập trung cho việc học để không phụ sựkì vọng của cha mẹ.

Cùng ngắm một số ảnh đời thường củacô bạn được mệnh danh là "hotgirl IT" Hồng Hạnh nhé:

VY VY (Thethaovanhoa.vn)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement