Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hong Kong với những địa điểm tuyệt vời thu hút nhiều khách du lịch nhất

Cần biết

27/07/2019 09:34

Địa điểm du lịch có lẽ khi nhắc tới không ai là không biết.Vì nó đã xuất hiện với những bộ phim đáng nhớ và đắm chìm bởi vẻ đẹp nơi đây.

Hồng Kông (Hong Kong) được biết đến là vùng đất giao thoa văn hóa Đông Tây đồng thời cũng là một trong những thành phố du lịchnổi tiếng hàng đầu châu Á. Hong Kong không có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ nhưng lại thu hút khách du lịch bởi những công trình đồ sộ do con người xây dựng bởi vậy những địa điểm du lịch nơi đây trở nên hấp dẫn và cuốn hút khiến họ muốn trở lại thêm lần nữa.

hong-kong-cover

Đỉnh The Peak

Đỉnh núi The Peak là đỉnh núi cao nhất ở Hong Kong và du khách có thể lên bằng tàu điện. Đây là tuyến xe điện cổ nhất Hong Kong, dẫn du khách lên độ cao 396 mét. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn Hong Kong bằng góc 360 độ từ Sky Terrace 428.

Ngoài ra, tại The Peak, du khách có thể thưởng thức những hoạt động khác như là mua sắm, ăn uống, và các hoạt động giải trí khác. Không 1 đôi yêu nhau nào khi đến Hong Kong lại bỏ lỡ dịp để lên The Peak để nói câu ‘I love you” giữa bầu trời bao la, khung cảnh huyền ảo của Hong Kong.

Đỉnh núi the peak

Đại Lộ Ngôi Sao

Đại lộ Ngôi Sao (Avenue of stars) là nơi ghi dấu các tên tuổi nổi tiếng có công giúp Hong Kong trở thành “Hollywood của phương Đông”. Với các dấu tay, những cột mốc điện ảnh, bức tượng có kích cỡ người thật huyền thoại Lý Tiểu Long, Đại lộ ngôi sao sẽ mang tới cho du khách sự hấp dẫn, quyến rũ ngành điện ảnh Hong Kong. Ngoài ra, tại đây, du khách cũng có thể thưởng thức khoảng 30 show diễn một tháng, từ kịch, đến âm nhạc, và nhảy múa.

đại lộ ngôi sao hồng kông(4)

Công viên Hải Dương (Ocean Park)

Khai trương năm 1977, công viên Hải Dương (Ocean Park) là công viên nước đẳng cấp thế giới. Tại đây có rất nhiều hoạt động giải trí cho du khách. Du khách có thể khám phá cuộc sống của các loài động vật ở vùng Bắc Cực và Nam Cực, hoặc tận mắt thấy những loài động vật quý hiếm thuộc hàng bậc nhất của Châu Á.

Ngoài ra, du khách cũng có thể khám phá cuộc sống ở Hong Kong những thập niên 1950, 1960, 1970, và mua những món đồ kỉ niệm để nhớ mãi về những trải nghiệm thú vị này.

công vien hải dương

Tháp đồng hồ

Được xây dựng từ những năm 1900 với nguyên liệu gốc chỉ gạch đỏ và đá granit. Tòatháp đồng hồ Hong Konglà biểu tượng lịch sử có vai trò quan trọng của xứ Cảng, được ví như bức tượng Nữ thần tự do của Mỹ.Trước đó, tháp đồng hồ thuộc di tích nhà ga đường sắt Cửu Long – Kowloon Canton, và là nơi giao thương đi lại quan trọng trong thời thuộc địa.

tháp đồng hồ

Vào những dịp lễ tết, đặc khu hành chính Hong Kong sẽ cho trang hoàng hệ thống ánh sáng khiến cả khu vực tháp và lân cận trở nên lung linh, huyền ảo.

Sky 100 – NgắmHong Kongtừ tầng mây

Nằm trên tầng 100 tòa nhà cao nhất Hong kong, Sky 100 đem tới cho du khách góc nhìncao nhất trong thành phố. Ở đây, du khách có thể ngắm nhìn thành phố Hong Kong với góc 360 độ. Du khách có thể lên Sky 100 bằng việc đi thang máy tốc độ cao. Ngoài việc ngắm cảnh, du khách có thể tìm hiều về lịch sử và văn hóa Hong Kong qua phòng trưng bày nghệ thuật ở đây.

sky 100

Vịnh Victoria Harbour

Victoria Harbour, phong cảnh tuyệt đẹp và thoáng đãng, giúp du khách cảm nhận rõ cuộc sống đầy năng lượng của Hong Kong. Ở đây, du khách có thể đi thuyền tham quan dọc sông vào bất cứ giờ nào trong ngày. Đặc biệt, buổi tối, du khách có thể vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp của các màn trình diễn đèn từ thành phố, lại vừa dùng buffet trên tàu.

Trước đây, Victoria Harbour là một nơi giao thương khá sầm uất của Hồng Kông. Ngày nay thì nó đã trở nên bình yên hơn nhưng vẫn là nơi dừng chân phổ biến với du lịch.

vịnh hong kong.

Đường Mòn Hong Kong

Là một trong những cung trekking đẹp và nổi tiếng nhất Hong Kong. Đoạn đường dài 8,5 km sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đứng trên đỉnh Thạch Áo cao 284 m, du khách có thể ngắm cảnh quan tuyệt đẹp của các hòn đảo ngoài khơi, biển xanh bất tận. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức hải sản tại làng Thạch Áo hoặc vịnh Đại Lãng.

đường mogn hong kong

Lan Kwai Fong

Lan Kwai Fong là một khu vui chơi về đêm nổi tiếng bậc nhất tại Hong Kong. Tại đây có hơn 90 nhà hàng và quán bar. Ở Lan Kwai Fong, du khách có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng nhất trên thế giới, từ món Trung Hoa, Hàn Quốc, Nhật Bản, đến món ăn phương Tây như Ý, Nga…. Sau khi đã thưởng thức món ăn từ khắp nơi trên thế giới, du khách còn có thể vào những quán bar tại đây, hòa mình vào không khí sôi động của Hong Kong khi về đêm.

phố đêm hong kong

Disneyland

Ở đây du khách có thể được tận mắt chứng kiến các nhân vật hoạt hình huyền thoại như là Winnie the Pooh, Tinkle Bell, Grizzly Gulch, nhân vật trong bộ phim Toy Story. Đặc biệt, đất Toy Story được thiết kế độc quyền cho khu vực Châu Á ở Hong Kong Disneyland. Tại Toy Story Land, du khách sẽ tận mắt tham quan khu vườn của Andy, trải nghiệm xe đua tốc độ cao, hoặc trải nghiệm vào cú nhảy dù Toy Soldier Adventure Drop.

khu vui chơi


NGUYỄN NHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement