Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Honda triệu hồi CR-V và Civic tại thị trường Việt Nam vì lỗi túi khí phía trước

Thị trường

22/10/2019 09:36

Hai mẫu xe CR-V và Civic vừa được Honda thông báo triệu hồi tại thị trường Việt Nam để thay thế bộ thổi khí của túi khí phía trước.

Theo thông báo, có tổng cộng 5 phiên bản gồm Civic (sản xuất từ giai đoạn năm 2008 - 2010) và SUV CR-V ra đời năm 2010 sẽ phải triệu hồi về hãng để sửa chữa do lỗi túi khí ở phía trước. Được biết, túi khí bị lỗi được sản xuất bởi nhà sản xuất Takata.

Nguyên nhân được đưa ra là trên các mẫu xe này, nguy cơ túi khí bị kích hoạt có thể tạo ra hiện tượng quá áp trong bộ thổi khí do chất lượng của hạt tạo khí. Điều này dẫn đến bộ thổi khí bị nổ, những mảnh vỡ của bộ thổi khí bắn ra với tốc độ cao dễ gây thương tích cho những người ngồi trong xe.

Honda Việt Nam khuyến cáo chủ xe nên nhanh chóng đưa những chiếc xe nằm trong diện triệu hồi đến đại lý chính hãng kiểm tra và thay thế để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng.

trieuhoi-am-4880-1571484689

Trên thị trường Việt Nam, Honda CR-V là cái tên được bán rất chạy, là cái tên để Honda cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay Mitsubishi Pajero Sport. Tuy nhiên, từ khi mở bán vào khoảng cuối năm 2017, Honda CR-V bị nhiều khách hàng phàn nán về chất lượng sản phẩm như xuất hiện hiện tương rỉ sét ở phần gioăng trục bánh xe, lỗi Cruiser Control hay có hiện tượng xăng lọt vào bên trong khoang cabin.

Honda CR-V
Honda CR-V
Honda CR-V r
Hai mẫu xe CR-V và Civic vừa được Honda thông báo triệu hồi tại thị trường Việt Nam để thay thế bộ thổi khí của túi khí phía trước

Honda Civic cũng là mẫu xe này hiện đang cạnh với các đói thủ mạnh trên thị trường như Kia Cerato hay Mazda3 ở phân khúc xe hạng C. Theo kết quả bán hàng được công bố bởi VAMA, doanh số của Civic khá thấp so với các đối thủ.

Honda Civic
Honda Civic.
Honda Civic


THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement