Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Honda ra mắt CR-V bản 7 chỗ cho thị trường Đông Nam Á

Xe+

26/03/2017 08:49

Có thiết kế 7 chỗ, thay vì 5 chỗ như phiên bản tại Mỹ, Honda CR-V dành cho thị trường Đông Nam Á còn lần đầu tiên được trang bị động cơ diesel mới bên cạnh các bản máy xăng.

Honda Automobiles (Thái Lan) đã chính thức giới thiệu CR-V hoàn toàn mới trước lễ ra mắt tại Triển lãm ô tô Bangkok vào tuần tới.

Đây là lần đầu tiên ở Thái Lan, mẫu SUV bán chạy nhất của Honda được trang bị động cơ diesel bên cạnh bản máy xăng.

Động cơ turbodiesel i-DTEC nổi tiếng có dung tích 1.6L, cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp có sử dụng bộ biến mô.

Trong khi đó, bản máy xăng i-VTEC 2.4L nạp khí tự nhiên cho công suất 173 mã lực và mô-men xoắn 224 Nm, kết hợp hộp số vô cấp CVT giống ở thế hệ trước.

Như vậy, bản máy xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L công suất 190 mã lực được giới thiệu trên CR-V 2017 tại Mỹ sẽ không có ở thị trường Đông Nam Á, hoặc ít nhất là tại Thái Lan.

Với thiết kế 7 chỗ, Honda CR-V mới có cửa gió điều hoà ở cả 3 hàng ghế - ưu thế cho mẫu SUV này trước các đối thủ như Chevrolet Captiva, Chevrolet Trailblazer, Ford Everest, Isuzu MU-X, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail và Toyota Fortuner.

Một tính năng mới nữa là cốp đóng/mở điện, có chức năng đá chân mở cốp. Các hệ thống hỗ trợ tài xế gồm: tính năng giữ phanh tự động, hệ thống xoá điểm mù, và hệ thống cảnh báo xe chạy chệch làn đường.

Trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm: đèn sương mù dạng LED, chìa khoá thông minh, nút bấm khởi động start/stop, Auto Lock, nội thất ốp gỗ, ghế bọc da, 4 cửa kính một chạm, vô lăng đa chức năng, màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh 8 loa cùng phanh đỗ xe điện tử.

Tại Thái Lan, mỗi động cơ, Honda CR-V có hai phiên bản khác nhau, 2WD và AWD. Bản máy xăng có giá 1,399 và 1,549 triệu baht (920 triệu và hơn 1 tỷ đồng); còn hai bản diesel có giá 1,549 và 1,699 triệu baht (1 tỷ và 1,12 tỷ đồng).

Honda cho biết xe CR-V 2017 máy xăng sẽ có mặt tại các showroom ở Thái Lan vào ngày 22/4 tới và bản máy dầu vào ngày 25/5.

NHẬT MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement