Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Honda ra mắt CR-V 2017 phiên bản Hybrid

Xe+

22/04/2017 06:39

Không lâu sau khi ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của chiếc CR-V, Honda tiếp tục tung ra thị trường phiên bản hybrid của dòng xe crossover này.

Cuối năm 2016, Honda đã cho ra mắt thị trường chiếc CR-V phiên bản 2017, với nhiều thay đổi về thiết kế nội ngoại thất. Diện mạo mới của Honda CR-V 2018 đã thân thiện và đẹp mắt hơn khá nhiều so với người tiền nhiệm, vốn bị chê là “lưng gù”.

Cụ thể hơn, trục cơ sở của CR-V 2017 tăng thêm 40mm, giúp khoang hành khách tiếp tục rộng rãi hơn nữa. Các trang thiết bị cũng như công nghệ của CR-V 2017 cũng được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm, có thể kể đến như ABS, cân bằng điện tử, phanh điện tử, đèn pha/cốt điều chỉnh tự động, cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm...

Vừa qua tại Triển lãm xe hơi Thượng Hải, Trung Quốc, Honda tiếp tục trình làng phiên bản hybrid của dòng xe này, hứa hẹn sẽ bán tốt tại một số thị trường như Trung Quốc hay Mỹ.

Điểm thay đổi lớn nhất của CR-V Hybrid chính là ở động cơ. Động cơ tăng áp 1.5 lít được thay thế bằng động cơ nạp khí tự nhiên dung tích 2.0 lít với 4 xi lanh, đi kèm là 2 mô tơ điện và hệ thống pin lithium-ion.

Honda không tiết lộ công suất cũng như mô men xoắn cực đại của CR-V Hybrid, nhưng theo giới thạo tin, dường như hybrid trên CR-V tương tự với hybrid của Accord, một người anh em trong phân khúc sedan hạng D.

Trên Honda Accord phiên bản hybrid, hệ thống động cơ kết hợp mô tơ điện mang lại công suất 212 mã lực, dẫn động cầu trước và sử dụng hộp số vô cấp CVT. Theo tính toán, CR-V Hybrid sẽ có công suất khoảng 190 mã lực, thấp hơn so với Accord đôi chút.

Tương tự với những người anh em của mình, Honda CR-V Hybrid hứa hẹn sẽ tiếp tục đạt con số tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng.

Tại Việt Nam, Honda CR-V vẫn là mẫu xe hấp dẫn trong phân khúc crossover 5 chỗ, dù vẫn là phiên bản 2016 với cái “lưng gù” quen thuộc. Dòng xe này hiện được lắp ráp trong nước, nhưng rất nhiều khả năng khi phiên bản CR-V 2017 ra mắt trong tương lai không xe, nó sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement