Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Honda HR-V ra mắt với giá khá "chát", từ 786 - 871 triệu đồng

Chứng khoán

18/09/2018 15:23

Honda HR-V chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam, nhập khẩu từ Thái Lan với giá từ 786 triệu cho tới 871 triệu đồng.

Honda HR-V đã có thời gian "làm quen" với người dùng Việt, khi các thông tin về mẫu xe này đã xuất hiện từ vài tháng trước. Mẫu xe trưng bày của HR-V cũng đã xuất hiện lần lượt tại các đại lý để các khách hàng quan tâm nhìn tận mắt và sờ tận tay. Tuy nhiên tới thời điểm này, khi mà đối thủ lớn nhất là Hyundai Kona đã ra mắt, thì vấn đề quan trọng nhất của HR-V chỉ còn là giá bán.

Honda HR-V có thiết kế kết hợp giữa phong cách trẻ trung, tiện dụng của một mẫu xe đô thị, thiết kế này tương đối hiện đại và hợp thời. Xe sở hữu hệ thống đèn Full LED, gồm cả đèn pha, đèn sương mù và đèn hậu. Các chi tiết khác như bánh xe thể thao, ăng-ten dạng vây cá mập, tay nắm cửa sau tích hợp với kính xe tạo cảm giác thể thao cá tính.

Bên trong xe là không gian tương đối rộng rãi và có thiết kế hướng về người lái. Theo Honda, tất cả các chi tiết nội thất và ghế ngồi của HR-V đều sử dụng chất liệu cao cấp như da mềm xung quanh ghế hành khách, đường khâu thủ công tỉ mỉ, mang lại cảm giác thư giãn cho hành khách.

Honda HR-V ra mắt với giá khá

Dù là xe cỡ B  nhưng Honda HR-V có không gian hàng ghế sau tương đối rộng, khoang chứa đồ có thể mở rộng tối đa 1.180 mm.

Giống như Honda Jazz, HR-V cũng được trang bị ghế Magic Seat với ba chế độ tiện dụng, gập phẳng hàng ghế sau hoặc ngả hoàn toàn ghế hành khách phía trước. Bên trong xe còn có nhiều trang bị tiện nghi và công nghệ như khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng 6,8 inch, kết nối USB, HDMI, Bluetooth, chế độ bù âm thanh theo tốc độ SVC.

HR-V sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh Panorama ở phiên bản L với ba chế độ kính, cùng phanh tay điện tử chỉ bằng một nút bấm và chế độ giữ phanh tự động Brake Hold.

Honda HR-V ra mắt với giá khá

Honda HR-V được trang bị đầy đủ công nghệ an toàn, gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Cân bằng điện tử (VSA), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Đèn cảnh báo phanh (ESS). Bản HR-V L có 6 túi khí bao gồm túi khí ghế trước, túi khí bên và túi khí rèm, trong khi bản G có 2 túi khí.

Ngoài ra, HR-V còn được trang bị một số tính năng an toàn tiên tiến khác như camera lùi hỗ trợ 3 góc quay, cảm biến lùi, cảm biến gạt mưa tự động, khung xe hấp thụ lực và tương thích với va chạm ACE. Mẫu xe này đạt chuẩn 5 sao về an toàn của ASEAN NCAP.

Honda HR-V sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC, đạt công suất tối đa 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, hộp số vô cấp CVT. Theo Honda, mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu 6,7 lít cho 100 km đường hỗn hợp.

Honda HR-V ra mắt với giá khá

Honda HR-V được bán tại Việt Nam với hai phiên bản G và L, giá 786 triệu đồng cho phiên bản G và 866 tới 871 triệu đồng cho phiên bản L tùy vào màu sắc. Giữ đúng lời hứa "giá dưới 900 triệu đồng", tuy nhiên so với giá của Ford EcoSport và Hyundai Kona, có vẻ như Honda HR-V nằm ở "mâm trên".

Honda HR-V ra mắt với giá khá
TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement