Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Honda Civic Si 2017, xe thể thao rẻ nhất thế giới

Xe+

15/05/2017 06:20

Chính thức được bán trên thị trường thế giới vào ngày 13/5 vừa qua, Honda Civic Si với giá hết sức cạnh tranh, 24.775 USD, được cho là chiếc xe thể thao có giá rẻ nhất trên thế giới.

Theo trang Autoblog, Civic là một mẫu xe cực đoan của Honda trong phân khúc hạng C. Trong khi nhiều đối thủ hướng tới xe tiết kiệm nhiên liệu, nhiều công nghệ giải trí tiện nghi, thì Civic ngoài những điểm đó, còn có một sức mạnh đáng nể và tính năng lái thể thao cực chất.

Thiết kế thể thao, vị trí ngồi hạ thấp, Civic mang lại chất của một chiếc xe thể thao rất rõ nét. Sự cực đoan này có thể khiến chiếc xe không có lượng khách hàng đông đảo như đối thủ, nhưng là một chiếc xe tốt nhất (hay rẻ nhất) khi người ta muốn tìm một phong cách thể thao ấn tượng.

Honda Civic Si là phiên bản thể thao hơn của bản tiêu chuẩn, nó có giá 24.775 USD, cạnh tranh với những chiếc xe như Subaru WRX, Volkswagen GTI và Ford Focus ST, ưu điểm đầu tiên là mức giá rẻ hơn đáng kể.

Cả phiên bản 2 cửa hay 4 cửa đều có chung một mức giá, và tất nhiên là cả sức mạnh động cơ và tính năng lái thể thao. Mẫu xe này sử dụng động cơ dung tích 1.5L tăng áp, mang lại công suất tối đa 205 mã lực và mô men xoắn cực đại 260 Nm. Phiên bản Si sử dụng hộp số sàn 6 cấp, có trọng lượng nhẹ và trọng tâm thấp, mang lại khả năng tăng tốc và đánh lái rất tốt.

Trang bị tiêu chuẩn của Honda Civic Si là điều hòa nhiệt độ 2 vùng, ghế sưởi, khởi động bằng nút bấm, màn hình cảm ứng 7 inch ở trung tâm, kết nối smartphone với cả Android Auto và Apple CarPlay, hiển thị thông tin áp suất lốp và nhiều tính năng khác.

Với những người đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao thực thụ cỡ nhỏ, có lẽ Civic Si 2017 là lựa chọn không thể bỏ qua.

Tại Việt Nam, Honda Civic cũng đang là cái tên đáng chú ý, với động cơ tăng áp 1.5L và hộp số vô cấp CVT, cùng tính năng lái thể thao ấn tượng nhất trong phân khúc. Mức giá cao có lẽ là rào cản lớn nhất để mẫu xe này tỏa sáng trên thị trường.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement