Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Honda Brio được rao bán giá 450 triệu đồng dù chưa ra mắt chính thức

Thị trường

26/12/2018 05:05

Tại các trang thương mại điện tử chuyên về xe hơi, dòng xe cỡ nhỏ Honda Brio đang được rao bán (nhận cọc) với giá khoảng 450 triệu đồng.

Ở triển lãm Vietnam Motor show 2018 (VMS 2018), Honda Việt Nam đã trình làng mẫu xe cỡ nhỏ Brio nhưng đó chỉ là màn “chào sân” mang tính thăm dò cũng như cho thêm phần xôm tụ. Vào thời điểm đó, chưa ai khẳng định rằng mẫu xe này sẽ sớm về Việt Nam, khi mà trong phân khúc này hiện có quá nhiều cái tên đình đám.

honda brio
Honda brio đã từng được "chào sân" tại Việt Nam.

Cho đến nay, dù Honda Việt Nam vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức mẫu xe này nhưng vài đại lý đã nhận đặt hàng. Tại đại lý, nhân viên bán hàng cho biết giá tạm tính khoảng 330 - 350 triệu đồng, tùy phiên bản. Tuy nhiên, đó là mức giá tạm tính và hoàn toàn có thể thay đổi khi Honda chính thức công bố bán ra dòng xe này, dự kiến là đầu năm 2019.

Tại VMS 2018, đại diện Honda Việt Nam cho biết, mẫu xe cỡ nhỏ này mang đầy đủ tinh thần đặc trưng của thương hiệu Honda và mẫu xe này sẽ là một mẫu xe một chiếc xe đô thị (city car) phù hợp trong điều kiện đường phố đông đúc như Việt Nam.

brio1
Honda Brio sẽ có nhiều đối thủ đình đám tại Việt Nam là các dòng xe của Hyundai Thành Công, Toyota và Trường Hải (Thaco).

Honda Brio có thiết kế trẻ trung với lưới tản nhiệt Exciting H Design có điểm nhấn thanh ngang cỡ lớn ngay trung tâm. Xe có đèn pha halogen, dải đèn định vị ban ngày LED. Kích thước tổng thể của xe là 3.815 x 1.680 x 1.485 mm tương ứng dài x rộng x cao, chiều dài trục cơ sở là 2.405 mm.

Bên trong, Honda Brio trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, cụm đồng hồ 3 vòng tròn dạng Analog. Xe được trang bị các tính năng như kết nối CD/DVD/Radio thông qua tương tác USB/iPhone/iPod/AUX/Bluetooth, hiển thị qua màn hình giải trí 6.1inch.

Honda Brio giới thiệu tại VMS 2018 trang bị động cơ 4 xi lanh i-VTEC SOHC dung tích 1.2L đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT cho công suất 90 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 110 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Về tính năng an toàn, xe ứng dụng các hệ thống cơ bản như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí...

Hiện tại Thái Lan, giá bán của dòng xe này tương đương 363 – 413 triệu đồng/chiếc, tùy phiên bản. Trong khi đó, tại Indonesia, Honda Brio có giá bán quanh mức 300 triệu đồng.

brio
Trên một số "sàn giao dịch" xe hơi, Honda Brio đã được rao bán với mức giá cho bản cao cấp nhất là 450 triệu đồng, chưa bao gồm một số loại thuế, phí...


NAM HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement