Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hỗn chiến kinh hoàng ở Sài Gòn vì va chạm giao thông

Chính sách - Hạ tầng

17/06/2017 07:58

Khuya 16/6, một vụ giải quyết va chạm giao thông bằng dao, chai bia và gạch đá tạo nên cảnh hỗn loạn trên đường phố khiến 3 người bị thương nặng phải nhập viện.


Rạng sáng 17/6, công an quận Bình Thạnh cho biết, cơ bản đã khám nghiệm xong hiện trường vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên, xuất phát từ nguyên nhân do va chạm giao thông, khiến 3người bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, khoảng 22h50đêm 16/6, nhóm thanh niênkhoảng 8 người điều khiển nhiều xe gắn máy (đa phần quê Bình Định) lưu thông trên đường Phạm Văn Đồngtừ hướng quận Bình Thạnh đi quận Thủ Đức.

Khi qua khỏi giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xíđến gần chân cầu Bình Lợi, thuộcphường 13, quận Bình Thạnh khoảng 100m, thì nhóm 8 thanh niên xảy ra va chạm với 2 thanh niên đi 2 xe gắn máy lưu thông cùng chiều.

Thanh niên đâm người sau đó bị nhóm đối thủ đánh hội đồng bằng chai bia, mũ bảo hiểm gục dưới đất. Ảnh cắt từ clip

Vụ va chạm không lớn, tuy nhiên, nhóm 8 người dừng xe lại đuổi theo 2 thanh niên đến quán nhậu cách đó không xa để giải quyết. Lúc này, khi 2 bên gặp nhau nói chuyện thì xảy ra cự cải lớn tiếng, lao vào đánh nhau.

Vừa lúc này PVcó mặt tại hiện trường và chứng kiến vụ hỗn chiến kinh hoàng. Theo đó, bất ngờ một thanh niên trong nhóm 2 người rút vật nhọn đâm vào cổ một thanh niên của nhóm 8 người,khiến nạn nhân nhanh chóng đổ gục xuống đường bên vỉa hè.

Thấy bạn bị đâm, nhóm 8 người đã ào lên đuổi theo 2 thanh niên đối thủ. Ban đầu nhóm này cầm gạch đá vừa truy đuổi, vừa ném vèo vèo về phía hai thanh niên.

Chúng tôicùng nhiều người đi đường bị mắc kẹt vì đường tắc do vụ đánh nhau đã hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Người đàn ông tên Tài bị thương mặt vùng đầu và mặt do bị tấn công bằng chai bia. Ảnh: BM

Sau màn truy đuổi, nhóm 8 người đã bắt được một người đàn ông chạy xe SH có tên là Tài, đi cùng với thanh niên vừa đâm người. Nhóm đối thủ ra sức cầm chai bia đập tới tấp vào đầu ông Tài, vừa đập các đối tượng vừa la lên "bạn tao chết rồi". Bị lãnh hàng chục cú đập bằng chai bia, mảnh sắc nhọn của chai thủy tinh cắm vào mặt gây nên nhiều vết thương sâu ở vùng trán, khiến ông Tài chảy máuròng ròng.

Cùng thời điểm ông Tài bị tấn công, thì thanh niên đâm người cũng bị bắt lôi lại hiện trường và nhóm đối thủ xông vào đập liên tiếp bằng chai bia và mũ bảo hiểm đến nằm bất tỉnh bên đường phố, máu chảy bê bết.

Trước mắt phóng viên và những người chứng kiếnlà mộtcảnh tượng kinh hoàng, những người bị thương nằm la liệt trên đường phố. Trước khi cảnh sát đến theo những cuộc gọi cấp báo của người thân, thì nhóm thanh niên 8 người đãbắt taxi và đưa cả bạn của mình cùng thanh niên bên phía đối thủ đi bệnh viện cấp cứu.

Cảnh sát có mặt tại bệnh viện để lấy lời khai người có liên quan trong vụ hỗn chiến.

Nhận thông tin, công an phường 13 phối hợp cùng công an quận Bình Thạnh có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vừa lúc này ông Tài cũng được bạn chạy đến đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, công an thu giữ 2 xe gắn máy, nhiều mũ bảo hiểm bể nát, vỏ chai biacủa các đối tượng có liên quan trong vụ hỗn chiến.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng cũng có mặt tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định để lấy lời khai người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

BẢO MAI - NGUYỄN SINH - LÝ SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement