Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hơn 800 tỷ đồng làm đường song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Dây

Quy hoạch

09/05/2017 08:39

Dự án gồm 2 đoạn, song hành bên phải tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành – Dầu Giây có tổng chiều dài 3.387m, rộng 20m đáp ứng 4 làn xe.

Trong đó, đoạn 1 dài 2.769m, có điểm đầu là đường Mai Chí Thọ và điểm cuối là đường Đỗ Xuân Hợp. Đoạn 2 có điểm đầu là đường D11 và điểm cuối là Vành đai 2.

Thông tin trên vừa được Liên danh công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước và Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc công bố. Liên danh này cho biết thêm, dự án đang được tiến hành thi công từ đường Mai Chí Thọ qua Khu dân cư Nam Rạch Chiếc đến đường Vành đai 2 theo hình thức BT với tổng vốn đầu tư hơn 808,7 tỉ đồng.

Dự án gồm 2 đoạn, song hành bên phải tuyến cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây có tổng chiều dài 3.387m, rộng 20m đáp ứng 4 làn xe. Trong đó, đoạn 1 dài 2.769m, có điểm đầu là đường Mai Chí Thọ và điểm cuối là đường Đỗ Xuân Hợp. Đoạn 2 có điểm đầu là đường D11 và điểm cuối là Vành đai 2.

Đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Dây sẽ giúp bất động sản khu Đông tiếp tục tăng giá

Dự án cũng xây dựng 3 cầu mới trên tuyến đường song hành gồm cầu Bà Dạt, Mương Kênh, Bà Hiện với tổng chiều dài khoảng 567m. Cải tạo các nút giao trên tuyến, tổ chức lại các nút giao đầu tuyến với đường Nguyễn Thị Định, khu vực nút giao An Phú kết hợp xây dựng đường chui dưới cầu Bà Dạt để giảm tải ùn tắc giao thông cho toàn khu vực; xây dựng hệ thống thoát nước mưa, cây xanh, chiếu sáng…

Dự kiến thời gian hoàn thành công trình là 24 tháng. Sau khi hoàn thành, tuyến đường sẽ là lối vào chính của Khu dân cư Nam Rạch Chiếc và cũng là tuyến đường giao thông chính cho các dự án bất động sản dọc bên phải đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây.

Đồng thời, dự án sẽ góp phần kết nối hạ tầng kỹ thuật khu dân cư Nam Rạch Chiếc quy mô 90,26ha vào hệ thống hạ tầng đô thị chung. Đẩy nhanh tiến độ di dời, hoàn tất việc giải phóng mặt bằng toàn bộ Khu đô thị mới Thủ Thiêm và tiến độ đầu tư xây dựng Khu dân cư Nam Rạch Chiếc.

Cùng với đó, dự án sẽ góp phần giảm ùn tắc giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông khu vực đầu tuyến cao tốc TPHCM– Long Thành – Dầu Giây và nhất là nút giao An Phú, điểm quay đầu tại vị trí cầu Bà Dạt.

Đường song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Dây cũng sẽ giúp bất động sản khu Đông Sài Gòn tiếp tục tăng giá. Hiện tại, khu Đông đang là tâm điểm của thị trường bất động sản TP.HCM với hàng trăm dự án đang được xây dựng.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement