Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hơn 100kg trứng gà non hôi thối bị thu giữ trên đường vào Hà Nội tiêu thụ

Chính sách - Hạ tầng

02/12/2019 10:04

Hơn 100kg trứng gà non được một người đàn ông đựng trong 4 thùng xốp bốc mùi hôi thối vừa bị lực lượng QLTT Hà Nội thu giữ.

Mới đây, Đội QLTT số 13 phối hợp Đội 6, Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an thành phố Hà Nội khám phương tiện vận tải, đồ vật theo thủ tục hành chính đối với xe máy biển kiểm soát số 17N8-2062 do ông Đỗ Văn Thạch điều khiển.

Kết quả khám xét, Đoàn kiểm tra đã phát hiện hàng hóa trên xe gồm 110kg trứng gà non đang chảy nước và bốc mùi hôi thối được đựng trong 4 thùng xốp không có nhãn mác, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, là hàng hóa của ông Đỗ Văn Thạch.

trứng gà non thối 2
Hơn 100 kg trứng gà non hôi thối bị thu giữ trên đường vào Hà Nội tiêu thụ

Đội QLTT số 13 đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Đỗ Văn Thạch về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ là thực phẩm và tịch thu, tiêu hủy đối với toàn bộ số hàng hóa 110kg trứng gà non nêu trên.

trứng gà non thối 1
Trứng gà non được đựng trong 4 thùng xốp không có nhãn mác

Do số hàng hóa trên đã bốc mùi hôi thối, không đảm bảo an toàn thực phẩm, Đội QLTT số 13 cùng với các cơ quan chức năng tiến hành tiêu hủy ngay 110kg trứng gà non theo quy định.

Gần nhất, vào đầu tháng 3/2019, trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an Nghệ An cũng đã kiểm tra và phát hiện xe ô tô tải do lái xe là Đặng Xuân Hiên, trú xã Giao Nhân, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định đang chở gần 3 tạ trứng gà non (tràng trứng) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

trứng gà non thối
Trứng gà non đã bốc mùi hôi thối

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh kiểm dịch và nguồn gốc xuất xứ của lô hàng. Điều đáng nói, lô hàng là trứng gà non đã bốc mùi hôi thối, được chứa trong 4 thùng xốp, có trọng lượng gần 3 tạ.

Lái xe Hiên khai nhận số hàng trên đang vận chuyển thuê cho một người lạ mặt, không rõ địa chỉ để vào Nam đi tiêu thụ.

THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement