Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hôm nay 9/3, khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

Vĩ mô

09/03/2019 11:10

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 với chủ đề "Tinh hoa đại ngàn" sẽ được khai mạc tại TP. Buôn Ma Thuột vào hôm nay 9/3.

Được mệnh danh là “Thủ phủ cà phê của Việt Nam”, Đắk Lắk là có diện tích cũng như sản lượng cà phê nhiều nhất cả nước. Với mục đích đẩy mạnh, nâng tầm thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột thì UBND tỉnh Đắk Lắk đã quyết định tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 với chủ đề Tinh hoa đại ngàn”.    

Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H'Hen Niê làm đại sứ truyền thông cho Lễ hội cà phê năm nay.
Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H'Hen Niê làm đại sứ truyền thông cho Lễ hội cà phê năm nay.

Lễ hội được tổ chức nhằm mục tiêu quảng bá rộng rãi thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, từng bước đưa địa phương này trở thành một điểm đến đầy hứa hẹn của cà phê thế giới và từ đó góp phần nâng cao giá trị cũng như khẳng định vị thế cà phê Việt Nam.

Lễ hội cũng là dịp để tôn vinh những cống hiến của người trồng cà phê và người kinh doanh cà phê với nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn và phong phú sẽ góp phần thu hút đầu tư, sự chú ý của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Đắk Lắk.  

Ngoài ra, lễ hội còn có các hoạt động mới so với các lần trước như tổ chức cuộc thi cà phê đặc sản Việt Nam, khai trương Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột, triển lãm lịch sử cà phê thế giới tại Bảo tàng Thế giới cà phê…

Trong suốt 8 ngày diễn ra Lễ hội (từ ngày 9-16/3/2019) ngoài việc thưởng thức và trải nghiệm các chương trình nghệ thuật đặc sắc, du khách còn được phát 20.000 phiếu thưởng thức cà phê miễn phí tại 38 cửa hàng trên toàn thành phố Buôn Ma Thuột.

Chương trình khai mạc lễ hội cà phê sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19h trên VTV1, VTV8, VTV5, DRT và các đài liên kết trong khu vực.

H'Hen diễu hành cùng những chú Voi tại lễ tổng duyệt của Lễ Hội Cà Phê lần 7.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement