Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hội chị em chơi ném lon khiến cộng đồng mạng phát sốt

Sức khỏe

14/09/2017 01:45

Ném lon là trò chơi thuở nhỏ của hầu hết trẻ em nông thôn, thế nhưng trò chơi bình dị ấy lại gây được sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng khi người chơi chủ yếu là các mẹ, các chị trung niên.

Sẽ như thế nào nếu bạn bắt gặp hình ảnh các bà, các mẹ chơi trò ném lon nhỉ? Nếu chưa hình dung ra hình ảnh đó đáng yêu thế nào thì hãy xem đoạn clip đang gây hot trên mạng xã hội này!

Mới đây, trên trang báo mạng và các diễn đãn dành cho giới trẻ đã đăng tải clip “ Hội các chị em chơi ném lon” trong một xóm trọ lao động đã đươc cộng đồng mạng nhiệt tình nhấp nút like và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều thấy hình bóng của tuổi thơ dữ dội của mình từ đoạn clip này.

Trong đoạn clip các chị, các côlớn tuổi,ăn mặc hết sức đời thường. Mỗi người cầm theo một chiếc dép trên tay và thi nhau ném trúng mục tiêu, người tung người ném; tiếng cười râm ran khiến con hẻm nhỏ càng thêm rộn rã.

Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin được đăng tải trên trang Vietnamnet, người quay clip và đăng tải là anh Nguyễn Thanh Sang (32 tuổi, sống tại hẻm 70 Trần Hưng Đạo, Cần Thơ). Anh Sang cho biết, trò chơi này thường được các cô, các chị trong hẻm nhà mình chơi.Anh cũng tiết lộ, kết thúc trò chơi, nếu ai thua phải cõng người thắng một đoạn.

"Thời gian chơi của họ thường vào những lúc rảnh rỗi, chủ yếu là buổi chiều. Họ làm đủ thứ nghề, người bán vé số, người nhặt ve chay, phụ hồ,...Có người tuổi đời lên tới 60 nhưng vẫn hào hứng tham gia. Họ thấy vui và yêu đời khi chơi trò này",anh Sang chia sẻ.

Nhiều bạn trẻ sau khi xem clip này đã để lại những bình luận thích thú và cho rằng cách thư giãn trong công việckhá độc đáo. Thế mới thấy, ai bảo rằng người lớn thì không được chơi trò chơi trẻ con chứ?

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement