Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoàng Yến xác nhận được mời làm Host Vietnam's Next Top Model 2017

Khỏe - đẹp

28/05/2017 12:37

Siêu mẫu Hoàng Yến đã chính thức lên tiếng về tin đồn làm Host chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017. Ngoài ra, cô còn cho biết mối quan hệ hiện tại của mình và người mẫu Trang Trần.

Danh tính của Host – Người dẫn chương trình của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 – Người mẫu Việt Nam 2017, luôn thu hút được sự tò mò của khán giả. Với chủ đề All Stars – thí sinh của các mùa trước và những người mẫu chuyên nghiệp có thể tham gia chương trình. Vì vậy vị trí Host cũng phải là người có tuổi đời cũng như tuổi nghề lâu năm trong nghề người mẫu để có thể hướng dẫn các thí sinh chuyên nghiệp này.

Những người mẫu nổi tiếng của Việt Nam được khán giả đề cử trong vị trí Host này như Thanh Hằng, Hà Anh, Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Xuân Lan… Nhưng trước đó, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan đã lên tiếng không nhận lời mời tham gia chương trình vì không thu xếp được lịch trình công việc của mình. Còn về phía Hà Anh, dường như vì mâu thuẫn trước đó giữa cô và “mẹ đẻ” của Vietnam Next Top Model nên việc Hà Anh không trở lại làm Host của chương trình cũng đã được khán giả đoán trước.

Những người mẫu lừng danh của Việt Nam đều được khán giả hy vọng sẽ làm Host của chương trình.

Sau khi danh sách những người có thể đảm nhận vị trí Host được loại dầnthì khán giả đã tin chắc rằng Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ làm Host của mùa giải năm nay. Và mới đây, trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ chương trình đã truyền tay nhau hình ảnh cắt ghép được cho là bộ tứ giám khảo của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017. Trong đó có xuất hiện hình ảnh của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong vị trí Host.

Hình ảnh được người hâm mộ chương trình cắt ghép được cho là bộ tứ giám khảo năm nay.

Báo Cung cầu đã liên lạc với Hoàng Yến, nữ người mẫu có những chia sẻ về công việc cũng như tin đồn mình làm Host chương trình Vietnam Next Top Model 2017:

Những ngày qua, khán giả đã bàn tán xôn xao tin đồn chị đảm nhận vị trí Host của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017, chị nói gì về vấn đề này?

Thật ra, tôi có nhận được lời mời từ chương trình. Hiện tại, tôi đang rất bận, phải sắp xếp lại công việc để xem thế nào nên chưa có câu trả lời chính xác được. Chắc là vài ngày nữa sẽ có câu trả lời chính xác.

Hiện tại công việc của chị thế nào?

Hiện tại tôi đang rất bận rộn với công việc của mình, tôi đang theo học Cao học về khóa nhạc và DJ. Ngoài ra, tôi còn mắc lên lớp dạy người mẫu nghiệp dư trên truyền hình, mỗi tuần 3 buổi.

Luôn xuất hiện với hình ảnh của một người mẫu lạnh lùng, cá tính. Nhiều người cho rằng con người ngoài đời của chị cũng giống vậy, chị cảm thấy thế nào về việc này?

Đúng rồi, có rất nhiều người nghĩ tôi ngoài đời sẽ lạnh lùng, cá tính như hình ảnh của tôi trên sàn diễn vậy. Nhưng thật ra, ngoài đời tôi rất hòa đồng, thân thiện.

Trên trang cá nhân, chị có chia sẻ sắp tới sẽ có điều bất ngờ dành tặng cho người hâm mộ của chị. Chị có thể bật mí về việc này không?

Nhiều người đang rất tò mò sắp tới tôi có lấy chồng không. Để vài ngày nữa tôi sẽ trả lời với các bạn về vấn đề này, giờ chưa nói trước được điều gì, nói trước thì ngại lắm.

Trước đây, từng có tin đồn chị xích mích với người mẫu Trang Trần và mới đây, trên trang cá nhân chị đã trao đổi qua lại với cô ấy, không biết mối quan hệ hiện tại giữa hai người thế nào?

Tôi và chị Trang Trần là lớp người mẫu cũng gần thế hệ với nhau, hiện tại cả hai đã hết giận chuyện xưa rồi.

Cảm ơn chị rất nhiều về những chia sẻ này!

Hoàng Quý
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement