Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoàng Yến trợn mắt, quát tháo 'dằn mặt' thí sinh cãi lại mình

Khỏe - đẹp

07/07/2017 02:26

Mới đây, chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 đã tiết lộ những tình tiết vô cùng gay cấn trong tập 3. Đó là màn tranh cãi gần như sắp diễn ra cuộc ẩu đả của giám khảo Võ Hoàng Yến và thí sinh Cao Ngân.

Trong tập 2 của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017, các thí sinh đã trải qua những khó khăn, khốc liệt cùng những thử thách đậm tính truyền thống, chuyên môn cao mới chỉ bắt đầuđã có những màn tranh cãi nảy lửa của các thí sinh khi phải hợp tác làm việc nhóm.

Hai thí sinh Thùy Dương và Thiên Trang đã có cuộc cãi vả khi bất đồng quan điểm trong buổi chụp hình thử thách. Nhưng cuối cùng, hai cô gái vẫn xuất sắc dành bức hình đẹp nhất tuần.

Tập hai cũng chứng kiến cácthí sinh ốm, khóc, ngất xỉu bởi những thử tháchkhốc liệt của chương trình. Ngoài ra, giám khảo Nam Trung còn"phát điên" vì chưa hài lòng với những thể hiện của thí sinh trong các thử thách. Nhà chung cũng dậy sóng bởi những cuộctranh cãicủa các thí sinh.

Giám khảo Nam Trung "phát điên" vì không hài lòng với sự thể hiện của các thí sinh.
Cuộc tranh cãi gay gắt bắt nguồn từ Cao Thiên Trang...
...và Nguyễn Hợp.

Trong trailer giới thiệutập 3được chương trình tiết lộngay sau khi tập 2 kết thúc,ngoài những thử thách khó khăn của chương trìnhthì hình ảnhChà Mi phải bóp chân chothủ lĩnh Thuỳ Dương cũng khiến khán giả tranh luận dữ dội.

Chà Mi phải bóp chân chothủ lĩnh Thuỳ Dương cũng khiến khán giả tranh luận dữ dội.

Thế nhưng, đó chưa phải là nhữnggì đặc sắc nhất của tập 3. Cuối video này, khán giả vô cùng ngạc nhiên khi thấy cuộc cãi vã củathí sinh Cao Ngân với giám khảo Võ Hoàng Yến. Thậm chíCao Ngân còn lớn tiếng quát Võ Hoàng Yến rằng:"Chị im đi!".

Cao Ngân nổi nóng lớn tiếng quát mắng giám khảo Võ Hoàng Yến.

Không những vậy, kịch tính còn được đẩy lên cao khi khoảng cách giữahai người ở khágần nhau, dườngnhư sắp xảy ra một vụxô xát.Sự căng thẳng đến độ host Trương Ngọc Ánh ngồi giữa phải kéo tay Võ Hoàng Yến để trấn tĩnh và Giám đốc sáng tạo Nam Trung thì gương mặt khá hốt hoảng không biết chuyện gì đang xảy ra.

Cao Ngân như sắp "ra tay" với giám khảo Võ Hoàng Yến.
Cả hai to tiếng, nổi giận với nhau, gần như sắp diễn ra một cuộc ẩu đả.

LƯU HẰNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement