Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoàng Yến nói gì khi xuất hiện ở trụ sở Nhà sản xuất Next Top Model?

Khỏe - đẹp

30/05/2017 11:13

Hôm qua, hình ảnh siêu mẫu Hoàng Yến xuất hiện tại trụ sở của NSX Vietnam's Next Top Model tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận.

Sau khi Hoàng Yếnxác nhận với Báo Cung cầu được mời làm Host cho chương trình Vietnam's NexT Top Model, rất nhiều khán giả và fan hâm mộ đặc biệt hào hứng với thông tin trên. Thành tích huy hoàng cả một siêu mẫu đỉnh cao từng chinh chiến tại các sân chơi quốc tế khiến nhiều fan hồi hộp và kỳ vọng vào vai trò của Hoàng Yến tại mùa Next Top 2017.

Ngày hôm qua, hình ảnh Hoàng Yến tại trụ sở Nhà sản xuất Nex Top Model tiếp tục được xem như một động thái tích cực cho việc chuẩn bị vào mùa mới của Hoàng Yến với chương trình người mẫu đang hot nhất Việt Nam hiện nay. Tuy vậy, ngay từ lần trả lời đầu tiên, Hoàng Yến chỉ mới xác nhận lời mời, chứ không khẳng định việc mình sẽ tham gia mùa giải năm nay, nên Báo cung cầu đã liên lạc với Hoàng Yến để có thêm thông tin mới.

Chia sẻ về vấn đề này, siêu mẫu Hoàng Yến cho biết: "Tôi không nói trước được điều gì cả. Lâu nay đã có rất nhiều thông tin, giờ mà thêm thông tin nữa sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả. Nói chung là chưa chắc chắn được điều gì.

Hiện tại, tôi đang rất bận rộn, phải làm việc cả ngày, tối về còn phải đi tập nữa. Tôi sẽ có câu trả lời chính xác về vấn này sau. Mong rằng các bạn cứ bình tĩnh, không tôi phải kéo vali, bỏ xứ đi mất (cô cười)."

Mới đây, Hoàng Yến có trình diễn trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Trước đó, ngày 28/05, Siêu mẫu Hoàng Yến có trao đổi với Báo cung cầu, cô có nhận được lời mời làm Host từ NSX chương trình Vietnam's Next Top Model nhưng cô chưa sắp xếp được công việc để đồng ý đảm nhận vị trí này.

Sau khi thông tin này được chia sẻ trên các trang báo, mạng xã hội, khán giả đã vô cùng hứng khởi và rất ủng hộ nữ người mẫu ngồi vào vị trí Host của chương trình năm nay. Bởi lẽ, Hoàng Yến đã gặt hái rất nhiều thành công như năm 2008, cô giành Giải Vàng Siêu mẫu và Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Ngoài ra, cô còn đảm nhận rất nhiều vai trò vedette cho các NTK nổi tiếng trong và ngoài nước.

Thậm chí, người hâm mộ đã cắt ghép hình ảnh nữ Siêu mẫu làm poster bộ tứ giám khảo của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017.

Hoàng Quý
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement