Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoàng Thùy Linh tung MV "Tứ Phủ", khán giả mãn nhãn với những hình ảnh huyền bí, đầy quyền uy - đậm đà tín ngưỡng thờ Mẫu

Nóng trong ngày

09/08/2019 10:00

Tối ngày 8/8/2019, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh chính thức ra mắt siêu phẩm "Tứ Phủ", khán giả mãn nhãn với những hình ảnh đầy huyền bí và ma mị.

Đúng như dự đoán trước đó, vào lúc 8h tối 8/8/2019, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh chính thức trình làng Vpop MV "Tứ Phủ" với hình ảnh đầy uy quyên, đề cao văn hóa Việt Nam - cụ thể là Tín ngưỡng thờ Mẫu vào âm nhạc. 

Được biết, "Tứ Phủ" là tâm huyết của Hoàng Thùy Linh cùng ekip của mình ấp ủ suốt một năm qua. Sau dự án "Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh tiếp tục công phá bảng xếp hạng âm nhạc Việt bằng siêu phẩm mới của mình. 

Hoàng Thùy Linh tung MV
Hoàng Thùy Linh tung MV

Có thể nói, Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ đầu tiên mang nét văn hóa thờ phượng Tứ Mẫu vào trong MV của ca nhạc của mình. Khán giả sớm nhận ra sự giống nhau giữa hình ảnh của MV "Bánh trôi nước" và "Tứ Phủ" của Hoàng Thùy Linh đều thể hiện sự uy quyền và ma mị. 

Hoàng Thùy Linh tung MV
Hoàng Thùy Linh tung MV

"Tứ Phủ" là ca khúc do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ nhạc theo thơ của Ngân Vi, phối khí bởi Triple D, hiệu ứng âm thanh bởi Long Halo, vũ đạo do biên đạo múa Tấn Lộc dàn dựng.

Hoàng Thùy Linh tung MV
Hoàng Thùy Linh tung MV

Chỉ vừa ra mắt được vài giờ nhưng MV Tứ phủ đã mang đến sự choáng ngợp cho khán giả nói chung và fan Hoàng Thuỳ Linh nói riêng vì sự công phu và chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ. 

Hoàng Thùy Linh tung MV
Hoàng Thùy Linh tung MV

Tứ Phủ đại diện cho bốn phủ: Thiên (trời), Địa (đất), Thoải (nước), Nhạc (rừng) – là một thế giới bao la và kì vĩ của văn hoá nội sinh Việt Nam mà giới trẻ ngày nay cần được biết đến. Những nét văn hóa đậm bản sắc Việt được Hoàng Thùy Linh sử dụng trong các tác phẩm của mình dần trở nên thương hiệu của "cô Mị văn học" khiến fan hâm mộ càng thêm tin tưởng "Tứ Phủ" sẽ trở thành bản hit của năm nay.

Hoàng Thùy Linh tung MV
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement