Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoàng Thùy Linh "chơi lớn" khi đưa tín ngưỡng thờ Mẫu vào MV mới Tứ Phủ

Nóng trong ngày

08/08/2019 00:51

Sau thành công của MV "Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh lại bắn đợt pháo tiếp theo với MV "Tứ Phủ".

Cách đây không lâu, Hoàng Thuỳ Linh đã tấn công bảng xếp hạng âm nhạc Việt bằng ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe", khiến đông đảo công chúng thích thú. Tưởng rằng nữ ca sĩ sẽ dành thời gian nghỉ ngơi sau thành công vừa rồi. Thì mới đây, nữ ca sĩ lại bất ngờ "đánh úp" khán giả bằng một dự án mới của mình.

Hoàng Thùy Linh

Cụ thể, tối 6/8. trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh đã đăng tải tấm poster mới toanh cho MV mang tên "Tứ Phủ", đầy ma mị và huyền bí cùng dãy số: 8/8/8/19. Theo nhiều khán giả dự đoán MV sẽ được trình làng vào lúc 8h, ngày 8/8/2019.

Hoàng Thùy Linh

Được biết, ca khúc này do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác, Triple D - Long Halo phối khí hòa âm, trang phục bởi NTK Công Trí, biên đạo múa Tấn Lộc cùng sự trợ giúp của stylist Hoàng Ku. Những người sẽ góp công để giúp Hoàng Thùy Linh khai trương đứa con tinh thần tiếp theo của mình. 

Hoàng Thùy Linh

Tấm Poster có màu xanh tối huyền bí với 2 chữ "Tứ Phủ" nổi bật, các hoạ tiết sử dụng đều từ bộ hoa văn truyền thống của Việt Nam. Theo dân gian Việt Nam thì Tứ Phủ gồm Thiên Phủ (trời), Địa Phủ (đất), Nhạc Phủ (núi) và Thoải Phủ (nước) là một trong các biểu tượng thờ phụng chính của Đạo Mẫu, một trong các Di sản Văn hoá Phi vật thể được UNESCO công nhận của Việt Nam.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh dường như là nữ ca sĩ đầu tiên của Vpop mạo hiểm đưa tín ngưỡng thờ Mẫu Tứ Phủ vào sản phẩm âm nhạc của mình. Đây là một việc làm khá mạo hiểm của cô, bởi vốn dĩ tục thờ Mẫu đã trở thành một nét văn hóa không thể nhầm lẫn được. 

Hoàng Thùy Linh

Có thể thấy, mỗi sản phẩm của Hoàng Thùy Linh đều hướng đến những nét văn hóa mang đậm chất Việt Nam. Từ sản phẩm được lấy cảm hứng từ thơ của bà chúa thơ Nôm Hồ Xuân Hương với MV "Bánh trôi nước", đến những tác phẩm văn học trong sản phẩm "Để Mị nói cho mà nghe" và giờ đến "Tứ Phủ". 

Theo dự đoán của fan hâm mộ, siêu phẩm "Tứ Phủ" của "cô Mị văn học" Hoàng Thùy Linh sẽ ra mắt vào lúc 8h ngày 8/8/2019.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement