Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoàng Hạnh nói gì khi bị chê hát “thảm họa” ở Hoa hậu Trái Đất?

Vĩ mô

25/10/2019 07:52

Hoàng Hạnh chính thức lên tiếng trước việc bị gọi là "thảm hoạ" khi hát ca khúc "Tàu anh qua núi" tại Hoa hậu Trái đất.

Theo Hoàng Hạnh, Tàu anh qua núi là một bài hát khó, bản thân cô trình diễn không tốt nên cô sẵn sàng nhận những lời chê trách.

“Có thể bài hát hơi cao so với tôi cũng như tâm lý thi cử, sức khỏe cũng không tốt khi trải qua gần 1 tháng hoạt động miệt mài. Không giống như khi mình hát ở nhà với thầy giáo thanh nhạc hay đi hát với bạn bè. Khi đó thoải mái, bay bổng và chất lượng âm thanh cũng tốt hơn. Rất nhiều yếu tố cộng lại khiến phần thi của tôi không tốt”, cô nói.

Hoàng Hạnh nói gì khi bị chê hát “thảm họa” ở Hoa hậu Trái Đất - 1

Đại diện Việt Nam cho biết khi cô lựa chọn ca khúc này, nhiều người cũng góp ý và khuyên bảo sợ quá sức. Tuy nhiên cô vẫn tập luyện và khi hát ở nhà, cô thấy mọi thứ đều ổn nên đã quyết định chọn ca khúc này để thể hiện tài năng mình.

“Tôi đọc qua để rút kinh nghiệm chứ không phản hồi gì cả. Hiện tôi đang tập trung thi cử và không muốn những tiêu cực đó ảnh hưởng đến kết quả thi”, Hoàng Hạnh chia sẻ.

Tiết mục bị gọi là :thảm hoạ" của Hoàng Hạnh tại Hoa hậu Trái đất:


Trước đó, ở hátTàu anh qua núi ở phần thi Tài năng, tiết mục của Hoàng Hạnh đượcđánh giá là thảm hoạ tại phần này. Cô hát chênh, phô, liên tục hụt hơi.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2019 sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 26/10 theo giờ Philippines và khoảng 15 giờ theo giờ Việt Nam.


THIÊN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement