Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoàng Bách ‘thót tim’ khi nghe Phi Thanh Vân hát dân ca

Khỏe - đẹp

03/07/2017 08:54

Màn trình diễn dân ca Bắc Bộ của Phi Thanh Vân làm Hoàng Bách ‘thót tim’ nhiều lần khi theo dõi tiết mục.

Sau 8 đêm thi gay cấn, tối 2/7/2017 Sinh ra để toả sáng đã bước vào đêm thi vòng loại cuối cùng tìm ra những thí sinh chính thức góp mặt trong đêm chung kết. Tiếp tục tranh tài trong đêm thi này là các thí sinh: cựu cầu thủ Phan Thanh Bình, diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân và nghệ sĩ hài Lê Giang.

Ban bình luận trong đêm thứ 9 là nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Hoàng Bách và nghệ sĩ hài Việt Hương

Màn trình diễn ca khúc 'Hoa thơm bướm lượn' của Phi Thanh Vân:

Là đội có điểm số thấp nhất trong 3 đội tranh tài trong bảng đấu cuối cùng này, HLV nhí Công Quốc khá vất vả và áp lực khi tập luyện cho Phi Thanh Vân. Đến với đêm thi tiếp theo, Phi Thanh Vân lại tiếp tục thử sức với thể loại dân ca Bắc Bộ qua bài hát "Hoa thơm bướm lượn". Dù đây là lần thứ 3 biểu diễn trên sân khấu, Phi Thanh Vân vẫn thiếu tự tin trong phần thi của mình. Nữ diễn viên đăm đăm nhìn về hướng của HLV nhí Công Quốc đang vẫy tay để lấy nhịp mà quên đi việc mình đang đứng trên sân khấu trình diễn phải giao lưu khán giả và tương tác với vũ đoàn.

Sau tiết mục Phi Thanh Vân dí dỏm chia sẻ: “Hôm nay là vòng thứ 3, em gọi là vòng ‘bất chấp’. Em không quan tâm đến cái gì khác ngoài ông thầy nhí của em. Bằng mọi cách bất chấp nhìn thẳng vào cái ghế đó, xem HLV vẫy tay bắt nhịp và cứ việc hát thôi. Lắc cái tay như thế nào thì giọng Vân phải rung theo cái lắc tay của Quốc".

Phi Thanh Vân tiếp tục hát hụt hơi trên sân khấu với thể loại dân ca.

Đánh giá về phần thi, Việt Hương cho rằng Phi Thanh Vân hoàn thành tiết mục công lớn nhờ Công Quốc rất nhiều. Trong khi đó, nhạc sỹ Đức Huy thì cho rằng đây là tiết mục rất giàu tính giải trí. Anh chia sẻ: “Xin khen ngợi Công Quốc, cháu đã hát giỏi nếu huấn luyện một người như Phi Thanh Vân hát được như hôm nay đấy là một sự kỳ công”.

Còn với Hoàng Bách, nam ca sĩ đồng quan với Đức Huy, anh nói thêm: “Tiết mục này giải trí rất tốt, có những đoạn trường khác nhau với tạo tâm lý cho người xem. Nhìn thấy sự cố gắng vượt khó của Phi Thanh Vân và sự nhiệt tâm của HLV Công Quốc. Nhìn tổng thể thì đây là một tiết mục có những phen thót tim vì cuối cùng cũng về đích”.

Mở màn đêm thi thứ 9 là cầu thủ Phan Thanh Bình với thể loại Bolero dưới sự hướng dẫn của HLV nhí Nhã Thy. Phan Thanh Bình mang đến cho khán giả ca khúc nổi tiếng đầy tâm sự “Xin làm người xa lạ”.Lần thứ 3 lên sân khấu biểu diễn, Phan Thanh Bình đã có kinh nghiệm và bản lĩnh hơn hẳn. Anh đã truyền tải tốt cảm xúc, tâm trạng của ca khúc đến khán giả thông qua cử chỉ, nét mặt và cả những đoạn nhấn quan trọng trong bài. Điều này khiến Việt Hương và Hoàng Bách nhiều lần xuýt xoa khi theo dõi tiết mục.

Phan Thanh Bình chiếm trọng tình cảm của khán giả với giọng hát truyền cảm, cách diễn xuất tự tin, thoải mái.

Lê Giang là thí sinh cuối cùng khép lại đêm thi thứ 9 với ca khúc Opera tiếng Ý kinh điển “Ave Maria”. Nữ nghệ sĩ khiến Việt Hương tự hào và dành nhiều lời khen cho tiết mục. Nhạc sỹ Đức Huy bổ sung: “Vọng cổ sở trường của Lê Giang thì không có hát 1 nốt kéo dài 7,8 nhịp. Luyến láy thật nhanh rồi trở lại những nốt dài như thể loại này”. Do vậy, Lê Giang hát được như vậy đã là rất tốt.

Lê Giang chia sẻ: "Bài hát này rất dễ thuộc, ca từ rất ít có 5 từ nhưng lại rất là khó hát vì có những đoạn lên cao lấy hơi rất là khó. Nhiều đoạn phải giữ cột hơi thật chắc thì mới có thể hát tốt được".
Khép lại tập 9, Lê Giang dẫn đầu đêm thi với88/100 bình chọn.Cựu TTQG Phan Thanh Bình và Phi Thanh Vân cùng nhận lấy 2 điểm quy đổi với80/100 bình chọn.

Như vậy sau khi kết thúc 3 vòng thi, hai thí sinh Phạm Văn Mách và Lê Giang dẫn đầu với 8/9 điểm quy đổi. Phan Thanh Bình và MC Nguyên Khang đồng hạng cùng sở hữu 7/9 điểm quy đổi. Điều này buộc hai thành viên ban bình luận mất nhiều thời gian và phải đưa ra quyết định khá khó khăn giữa Phan Thanh Bình và MC Nguyên Khang ai sẽ giành quyền bước vào đêm chung kết.

Trước tình huống khó quyết định,BTC chấp nhận đề nghị của ban bình luận để có trường hợp ngoại lệ, cả 4 thí sinh cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào tối 9/7.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement