Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoài Lâm làm bồi bàn quán cà phê nhưng không ai nhận ra

Nóng trong ngày

23/11/2019 21:24

Thậm chí, trong lúc bưng nước suối ra cho khách, anh chàng còn vấp ngã.

Mới đây, Hoài Lâm khiến khán giả một phen hú hồn khi hóa trang già dặn, gương mặt đầy râu và đầu tóc bù xù xuất hiện trong quán cà phê làm phục vụ. 

Hoài Lâm làm phục vụ khiến khán giả ngỡ ngàng.
Hoài Lâm làm phục vụ khiến khán giả ngỡ ngàng.

Vì hóa trang quá giống, chỉ đến lúc Hoài Lâm tiến lên sân khấu cất giọng ca, khán giả mới ngợ ngợ nhận ra, cỗ vũ nhiệt tình cho nam ca sĩ. Dẫu vậy, nhiều người vẫn hoang mang, chưa đoán ra người đàn ông có râu tóc rối bù kia chính là Quán quân Gương mặt thân quen.

Lột bỏ hết đạo cụ hóa trang, Hoài Lâm thoải mái trò chuyện và dành tặng cho khán giả nhiều ca khúc hay. Nam ca sĩ tâm sự được mọi người hò hét tên khi trình diễn là điều vô cùng tuyệt vời và xúc động, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh dù có một thời gian tạm Hoài Lâm tạm ngưng hoạt động.

Giữa năm 2019, nam ca sĩ bất ngờ tái xuất với ngoại hình và phong cách hoàn toàn khác lạ. Mặc dù, đối diện với nhiều lời chê bai, ý kiến trái chiều về sự thay đổi này nhưng Hoài Lâm không bận tâm quá nhiều, anh chia sẻ quan trọng là anh đã tìm thấy chính mình, biết bản thân muốn gì để phát triển sự nghiệp. Trong tương lai, hình tượng mà giọng ca Như phút ban đầu muốn hướng đến là sự trưởng thành và chín chắn.

Cận cảnh gương mặt hai cô con gái Hoài Lâm
Cận cảnh gương mặt hai cô con gái Hoài Lâm

Áp lực sau thành công quá lớn từ Gương mặt thân quen khiến nam ca sĩ trẻ Hoài Lâm rơi vào trạng thái hoang mang, khủng hoảng suốt thời gian dài. Với vẻ ngoài điển trai cùng giọng ca cao vút hội đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao  lúc bấy giờ thì Hoài Lâm đột ngột tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì lý do cá nhân khiến fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Cách đây vài ngày, Hoài Lâm và vợ vừa tổ chức sinh nhật cho 2 cô con gái Gà Gà và Cún Cún. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh cận mặt con gái đầu Gà Gà. Với Hoài Lâm hiện tại bên cạnh sự nghiệp thì gia đình là điều anh trân quý nhất. Bên cạnh đó, với tiết mục song ca "Về đâu mái tóc người thương" cùng cha nuôi Hoài Linh đầu tháng 11 cũng hóa giải những tin đồn rạn nứt của hai cha con.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement