Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hóa thân Trương Quốc Vinh, Jun Phạm khiến bố xúc động bật khóc trên truyền hình

Khỏe - đẹp

09/07/2017 08:20

Trong tập 9 của 'Gương mặt thân quen', bố của nam ca sĩ Jun Phạm đến xem con trai mình biểu diễn. Sau khi kết thúc tiết mục, Jun Phạm tiết lộ anh chưa bao giờ tặng bố một bài hát nào cả và sợ bố buồn khiến ông rơm rớm nước mắt.

Tập 9 của chương trình truyền hình Gương mặt thân quen 2017 đã lên sóng cùng với sự góp mặt của 6 thí sinh: Kỳ Phương, Quốc Thiên, Jun Phạm, Tố Ny, Phượng Vũ, Hoàng Yến Chibi. Tham gia với vai trò ban giám khảo vẫn là ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Đức Huy và nghệ sĩ hài Hoài Linh.

Bộ 3 giám khảo quen thuộc: Đức Huy, Hoài Linh, Mỹ Linh

Clip hóa thân Trương Quốc Vinh của Jun Phạm:

Khác hẳn với nét tinh nghịch thường ngày, Jun Phạm mang đến hình ảnh của một chàng trai nghiêm túc, diện vest đen lịch lãm trình bày ca khúc “Ánh trăng nói hộ lòng tôi” khi hóa thân thành Trương Quốc Vinh. Anh gây xúc động cho khán giả khi nhập tâm vào nhân vật với những cảm xúc rất chân thật.
Sau khi kết thúc phần trình diễn, Jun Phạm đã khiến khán giả và ban giám khảo cảm động khi tâm sự: “Hôm nay là một ngày đặc biệt có bố và cô em đi xem. Hai người này là người mà em thương nhất nên em tặng bài hát này cho họ. Và bài hát này em cũng dành tặng cho một người bạn rất thân giờ đây đã không còn bên cạnh em nữa. Chỉ hy vọng người ta sẽ luôn hạnh phúc”.
Đánh giá về tiết mục của Jun, Mỹ Linh cho biết: “Khi Jun Phạm bước ra thì tôi đã thấy giống Trương Quốc Vinh lắm rồi. Ở bài này, anh Trương Quốc Vinh toát ra một vẻ rất lịch lãm nhưng nó có gì đó chất chứa không nói ra được thành ra bài hát của anh ấy rất buồn. Tôi nghĩ em rất nhập vai và làm được như vậy. Chắc hẳn em đã nghiên cứu và hiểu được câu chuyện, về mối tình anh ta. Nếu mà phải soi thì tôi chỉ thắc mắc có một câu lần nào đến đó anh Trương Quốc Vinh cũng luyến nhưng em không luyến.” Tuy nhiên, cô nói rằng đây là lỗi nhỏ và có thể bỏ qua vì sự cố gắng của nam ca sĩ.
Đối với Hoài Linh, anh dành nhiều lời khen ngợi cho Jun Phạm vì đã làm rất tốt phần thi của mình. Anh chia sẻ: “Hôm nay em vào vai này rât là ổn, ra hát nhẹ nhàng không nhảy nhót. Lúc Trương Quốc Vinh hát những câu đầu anh ấy không phải người con có hiếu, chưa có lần nào hát tặng riêng cho gia đình cả và bài này hát riêng cho gia đình và người bạn. Anh ấy đặt tình cảm vào trong bài hát và em diễn thì nó ra”.
Trước lời nhận xét của Hoài Linh, Jun Phạm bộc bạch: “Em đi làm 7 năm rồi mà mỗi năm bố em đi coi em có một lần. Em rất ít mời bố đến sân khấu nghe em hát. Mẹ em thì mất rồi. Em rất sợ bố biết mình vào showbiz mà đọc được những lời nhận xét không hay sẽ buồn lắm. Thật sự em chưa bao giờ tặng bố một bài hát nào cả”.
Lời tâm sự của con trai đã khiến bố của anh ngồi trên ghế khán giả rơm rớm nước mắt. Trong khi đó, Mỹ Linh nói thêm: “Em không muốn bác đến xem vì sợ bác biết được những mặt trái của showbiz rất khắc nghiệt. Tuy nhiên chị tin bác vẫn lén xem tất cả vì đấy là tình cha với con vì người cha thường yêu con sâu nặng tuy ít lời”. Ngoài ra, Mỹ Linh cũng động viên bố của Jun Phạm nên tự hào về con trai mình.
Mở màn đêm thi thứ 9 là Hoàng Yến Chibi trong hình tượng nam ca sĩ Bruno Mars với ca khúc “That’s what I like". Cô xuất hiện trên sân khấutrong hình dáng một anh chàng da màu với mái tóc xoăn cùng những điệu nhảy lôi cuốn. Sau phần thi của Hoàng Yến Chibi, Đức Huy khen ngợi cô đã có phần trình diễn mở màn rất ấn tượng.
Phượng Vũ tiếp nối chương trình với màn hóa thân nữ ca sĩ Thu Phương. Cô lựa chọn ca khúc “Về đây nghe em” để gửi đến khán giả. Dù đã cố gắng nghiên cứu cách hát của Thu Phương nhưng Phượng Vũ vẫn chưa làm ban giám khảo hài lòng.
Kỳ Phương cũng khiến cho các giám khảo ngạc nhiên khi xuất hiện với diện mạo rất giống với phiên bản gốc NSND Trần Hiếu trong bộ vest trắng lịch lãm. Anhbày bài hát “Riêng một góc trời” với phong cách điềm đạm, chất giọng trầm ấm.
Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi thấy giống lắm, từ biểu cảm, đến lông mày, đến bộ râu, cách hát cũng giống. Nhưng khi mới vào là tôi bắt bạn liền vì Trần Hiếu không hát chữ âu mà hát thành chữ au, chỉ có một cái nhỏ đó thôi".
Trong vai nghệ sĩ Trần Tiến, người em trai ruột của NSND Trần Hiếu mà ca sĩ Kỳ Phương đã hóa thân trước đó, Quốc Thiên đã thật sự khiến khán giả xúc động qua giọng hát ấm áp với ca khúc “Vết chân tròn trên cát”.
Với tiết mục này, Quốc Thiên nhận cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Anh đã thể hiện ca khúc rất trọn vẹn từ giọng hát cho đến thần thái rất giông nhạc sĩ Trần Tiến. Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy đều tỏ ra rất hài lòng về phần thi của Quốc Thiên.
Thí sinh cuối cùng khép lại đêm thi thứ 9 là Tố Ny. Nữ ca sĩ tiếp tụcchinh phục thử thách mới khi giả Shakira. Cô hào hứng trình diễn bài hát "Loca" với thử thách phải vừa hát vừa nhảy theo điệu nhạc sôi động.
Với ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng bốc lửa, Tố Nychinh phục khán giả với những điệu “lắc hông”, hất tóc và thần thái đầy quyến rũ. Ngay sau khi phần thi kết thúc, Mỹ Linh khen ngợi Tố Ny đã hoàn toàn lột xác từ tuần trước cho tới tuần này. Trong khi đó, Đức Huy đánh giá cao tiết mục trình diễn rất trọn vẹn của Tố Ny.
Gương mặt thân quen tập 9 khép lại với giải nhất thuộc về Quốc Thiên khi nhận được 34 điểm từ ban giám khảo. Jun Phạm đứng thứ 2 với 33 điểm, Kỳ Phương 31 điểm, Tố Ny 28 điểm, Hoàng Yến Chibi 23 điểm và Phượng Vũ 22 điểm.


BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement