Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoa hậu Trái đất 2021 nói gì về BDS du lịch nghỉ dưỡng tại Phan Thiết

Nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Hoa hậu Trái Đất Destiny Wagner đã có mặt tại Việt Nam, tận hưởng chuyến du lịch trải nghiệm thượng lưu đến NovaWorld Phan Thiet

Đây không chỉ là chuyến đi giúp Hoa hậu Trái Đất có dịp nghỉ ngơi sau những lịch trình dày đặc hậu đăng quang mà còn là cơ hội để cô giới thiệu cảnh sắc Việt Nam cho bạn bè quốc tế. Ngoài ra, Destiny Wagner còn được biết đến là một nhà thơ, một doanh nhân trẻ tại Belize nên cô sẽ có có những đánh giá khách quan về tiềm năng phát triển của du lịch Việt Nam.

Trong lần đầu được đặt chân đến vùng biển yên bình của Việt Nam, Hoa hậu Trái đất 2021 chia sẻ: Tôi chưa từng đi máy bay trực thăng trước đây nên thật sự rất háo hức với trải nghiệm này. Khung cảnh biển Phan Thiết từ trên cao thực sự đẹp đến choáng ngợp. Tôi có thể nhìn thấy tất cả các tiện nghi mà khu nghỉ dưỡng đang có, bên trên là bầu trời và phía dưới là nước biển trong xanh.

lvph0193.jpg
Chỉ sau 40 phút bay bằng trực thăng từ Tân Sơn Nhất, Miss Earth 2021 đã có mặt tại NovaWorld Phan Thiet

Việc đưa du khách di chuyển bằng trực thăng là một trải nghiệm mới lạ thể hiện đẳng cấp và sự nắm bắt xu hướng của Novaland dành cho các khách hàng VIP đến NovaWorld Phan Thiet. Không chỉ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi mà việc ngắm nhìn dự án từ trên cao còn giúp cho các nhà đầu tư có cái nhìn toàn cảnh về qui mô và tiềm năng của dự án. Hiện tại, cơ sở hạ tầng như đường cao tốc Dầu Giây - PhanThiết, sân bay tại Phan Thiết cũng đang được được đẩy nhanh tiến độ để đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

microsoftteams-image-170-.png
"Tôi ấn tượng với vẻ đẹp nguyên sơ của biển Phan Thiết và hạnh phúc khi được có mặt tại NovaWorld Phan Thiet hôm nay” – Hoa hậu chia sẻ

Ngoài ra, dưới góc nhìn một doanh nhân trẻ, Hoa hậu Destiny đánh giá NovaWorld Phan Thiet đã có mọi thứ mà du khách tìm kiếm trong một kỳ nghỉ. “Thời tiết đẹp, khung cảnh đẹp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng đây chắc chắn sẽ là một trong những các địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách quốc tế. Và tôi tin rằng nó chắc chắn sẽ là một không gian phù hợp cho những sự kiện quốc tế, không chỉ dừng lại ở cuộc thi hoa hậu trong nước, mà còn hơn thế nữa.”

Là một người trẻ đi du lịch tại nhiều quốc gia, Destiny Wagner cũng tin rằng những khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe sẽ là lựa chọn của nhiều du khách Việt Nam và quốc tế sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

untitled(2).png
Cô Destiny Wagner chia sẻ: Hoạt động làm sạch bờ biển có ý nghĩa rất quan trọng để bảo vệ sinh vật biển tại vùng biển này. Và tôi tin rằng tập đoàn Nova Group sẽ tiếp tục thực hiện, nỗ lực bảo vệ môi trường của chúng ta một cách bền vững

Phát triển du lịch, cơ sở hạ tầng kết hợp với bảo vệ cảnh quan môi trường, thiên nhiên là điều NovaWorld Phan Thiet hướng đến trong cả quá trình xây dựng dự án và đưa vào hoạt động. Khi tham gia hoạt động dọn rác trên bãi biển cùng Trương Ngọc Ánh, Destiny Wagner bày tỏ sự hài lòng: “Hoạt động làm sạch bờ biển có ý nghĩa rất quan trọng để bảo vệ sinh vật biển tại vùng biển này. Tôi tin rằng mỗi hành động nhỏ đều có thể tạo nên sức ảnh hướng lớn với môi trường tự nhiên.”

Sau một ngày trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet, Hoa hậu Trái Đất 2021 cho biết cô sẽ giới thiệu địa điểm du lịch này đến bạn bè quốc tế. Hoa hậu Trái Đất cũng khẳng định NovaWorld Phan Thiet chính là địa điểm đáp ứng nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày - dài ngày, du lịch M.I.C.E, du lịch chăm sóc sức khỏe trong thời gian tới.

“Thật tuyệt vời khi Novaland kết hợp cả du lịch, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe vào trong cùng một dự án. Tôi nghĩ NOVAWORLD không chỉ là một thương hiệu bất động sản mà chắc chắn là một phong cách sống”, Hoa hậu chia sẻ.

Đồng hành cùng Hoa hậu Trái Đất 2021 trọn vẹn hành trình trải nghiệm, Trương Ngọc Ánh cũng bật mí lí do chọn NovaWorld Phan Thiet để tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

“NovaWorld Phan Thiet là địa điểm đầu tiên chúng tôi nghĩ đến khi tổ chức cuộc thi sắc đẹp đặc biệt này, bởi dự án đã có hệ sinh thái hoàn chỉnh và đa dạng về F&B, thời trang, bãi biển, công viên giải trí và cả chăm sóc sức khỏe ví dụ như dịch vụ cấp cứu bằng trực thăng. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng trong nước và khu vực.”

lvph9642.jpg
Hoa hậu Destiny, Trương Ngọc Ánh, Tùng Leo thưởng thức bữa trưa trong không gian nhà hàng Marina Club, và thích thú với hải sản tươi được chế biến tại chỗ và nhiều món đặc trưng ẩm thực địa phương

NovaWorld Phan Thiet đang hoàn thiện từng ngày để đưa vào vận hành, được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển du lịch, đầu tư bất động sản sinh lời bền vững.

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement