Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoa hậu Phương Nga tiếp tục bị truy tố lừa đảo, không có hợp đồng tình dục

Vĩ mô

30/05/2017 06:33

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vẫn bị cáo buộc đã lừa 16,5 tỉ đồng của ông Cao Toàn Mỹ, VKS xác định không có “hợp đồng tình dục” giữa hai người.

Hoa hậu Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung vẫn bị truy tố về tội lừa đảo đại gia Cao Toàn Mỹ.

Chiều 30/5, thông tin từ lịch xét xử dự kiến của TAND TP.HCM, ngày 22/6 tới tòa này sẽ đưa vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga) cùng đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung (28 tuổi, bạn Nga) ra xét xử lần hai. Phiên tòa lần này sẽ do thẩm phán Vũ Thanh Lâm làm chủ tọa.

Trước đó, tháng 9/2016 tòa đã đưa vụ án ra xét xử nhưng phải ra quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung. Tại phiên tòa này, Phương Nga và Thùy Dung bất ngờ khai báo tình tiết hoàn toàn mới, cho rằng không lừa ông Cao Toàn Mỹ (40 tuổi) 16,5 tỉ đồng như cáo trạng mà Viện kiểm sát đã truy tố.

Các bị cáo khai giữa Phương Nga và ông Mỹ có quan hệ tình cảm, có "hợp đồng tình dục" với nhau. 16,5 tỉ đồng là số tiền ông Mỹ trả cho Nga để thực hiện hợp đồng tình dục này, số tiền đã được ông Mỹ thanh toán cho Phương Nga.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện “hợp đồng tình dục”, hoa hậu Phương Nga muốn chấm dứt trước thời hạn, vì cho rằng ông Mỹ có những đòi hỏi tình dục quái đản mà Phương Nga không chấp nhận và đáp ứng được. Phương Nga khai do không lấy lại được tiền, nên ông Mỹ đã tố cáo Phương Nga và Thùy Dung về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức mua bán nhà.

Trong suốt quá trình điều tra, Phương Nga đều im lặng không khai gì với điều tra viên, cho đến khi ra tòa vào tháng 9/2015, Nga và Dung mới khai báo như trên. Vì vậy tòa đã trả hồ sơ đề nghị điều tra bổ sung, làm rõ lời khai của hai bị cáo này.

Đến nay, sau khi điều tra bổ sung, VKSND TP.HCM ra cáo trạng lần 2tiếp tục truy tố Phương Nga về việc lừa đảo 16,5 tỷ đồng của Cao Toàn Mỹ, không công nhận có hợp đồng tình dục giữa hai bên.

Theo cáo trạng lần hai, Phương Nga quen biết với ông Mỹ thông qua mạng xã hội. Khoảng năm 2012, Nga nói với ông Mỹ rằng mình có khả năng kinh doanh bất động sản và có người quen bán nhà trên đường Hùng Vương trị giá 8 tỉ đồng nhưng Nga có thể mua được giá rẻ hơn, chỉ 6 tỉ đồng.

Ông Mỹ đã đồng ý và giao 6 tỉ đồng để Nga mua nhà. Tuy nhiên, việc mua nhà không thành công.Nga tiếp tục giới thiệu tiếp những căn khác cho ông Mỹ. Sau khi đổi nhiều căn nhà khác nhau, tháng 3/2013 ông Mỹ và Nga ký xác nhận với nội dung ông Mỹ đồng ý mua căn nhà ở đường Nguyễn Trãi 16,5 tỉ đồng.

Ông Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa sơ thẩm.

Theo đó, ông Mỹ giao cho Nga thương lượng và thanh toán tiền. Nếu việc mua bán căn nhà trên không thành Nga sẽ trả lại toàn bộ số tiền ông Mỹ đã đưa. Và mỗi lần ông Mỹ chuyển tiền cho Nga hay chuyển vào tài khoản của Thùy Dung, Nga đều viết giấy biên nhân.

Trong lần chuyển tiền cuối cùng vào tháng 11/2013, Nga viết giấy xác nhận đã nhận 16,5 tỉ đồng của ông Mỹ để mua nhà. Sau 30 ngày chuyển tiền, không thấy Nga liên lạc để làm thủ tục sang tên căn nhà ở đường Nguyễn Trãi, ông Mỹ tự đi tìm hiểu thì mới biết mình bị lừa nên yêu câu Nga phải trả tiền.

Cả Nga và Thùy Dung đều không nghe điện thoại ông Mỹ và cũng không trả tiền. Nhiều lần đòi tiền không được, ông Mỹ đã tố cáo Nga và Dung ra công an.

Theo cáo trạng, biết mình bị tố, Nga thuê người đóng giả làm người bán nhà ở Nguyễn Trãi để viết giấy không bán nhà cho Nga nữa, và hoàn lại tiền cọc để chứng minh việc mua nhà là có thật. Nga cũng làm giả giấy đã trả tiền cho ông Mỹ, có người làm chứng là Nguyễn Đức Thùy Dung.

Như thông tin tại phiên tòa lần 1, Nga không thừa nhận bản cáo trạng mà VKS truy tố mình. Cả Phương Ngavà Thùy Dung đều khẳng định, 16,5 tỉ đồng là số tiền ông Mỹ đã trả để thực hiện hợp đồng tình dục. Còn ông Mỹ thì khẳng định đó là số tiền mình bị Nga lừa trong việc mua nhà.

Vụ án đã gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

NGỌC PHAN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement