Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khởi kiện Cục Nghệ thuật và Biểu diễn

Chính sách - Hạ tầng

04/01/2019 18:45

Hoa hậu Đại dương 2017” Lê Âu Ngân Anh đã quyết định làm đơn khởi kiện Cục Nghệ thuật và Biểu diễn (Cục NTBD) khi đơn vị này từ chối cấp phép cho cô đi thi Hoa hậu liên lục địa.

Theo Một Thế Giới, Lê Âu Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư của mình làm hồ sơ khởi kiện Cục NTBD vì đã chối cấp phép cho cô đi thi Hoa hậu liên lục địa - Miss Intercontinental 2018 diễn ra từ ngày 8 - 27/1/2019 tại Philippines.

Theo trình bày của Ngân Anh, vào ngày 3/12/2018, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã nộp hồ sơ xin Cục NTBD cấp phép cho cô đi thi nhưng Cục đã từ chối không cấp phép với lý do Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung không huỷ bỏ kết quả thi Hoa hâu Đại dương 2017 đối với Lê Âu Ngân Anh vì cô này vi phạm quy chế thi, nên Cục không có căn cứ chấp nhận hồ sơ của Ngân Anh.

"Hoa hậu Đại dương" 2017 Lê Âu Ngân Anh.

Tuy nhiên, phía Hoa hậu Ngân Anh khẳng định cô đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện để dự thi Miss Intercontinental nhưng vẫn bị Cục NTBD từ chối bằng văn bản số 806 là “quyết định hành chính trái luật”, gây thiệt hại đến lợi ích của cô.

Ngày 4/1, nói về thông tin Ngân Anh sẽ khởi kiện Cục NTBD, ông Nguyễn Quang Vinh - Cục trưởng Cục NTBD trả lời với báo chí rằng hiện Cục chưa nhận được thông tin mà chỉ qua các kênh chưa chính thức, nên chưa có phát ngôn cụ thể. Trong trường hợp nhận được thông tin chính thức, Cục có thông báo sau.

Ngân Anh vẫn luyện tập trong thời gian qua để đi thi quốc tế. Ảnh: FBNV.
Ngân Anh vẫn luyện tập trong thời gian qua để đi thi quốc tế. Ảnh: FBNV.

Trong khi đó, Lê Âu Ngân Anh xác nhận với truyền thông rằng cô sẽ vẫn tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018, bất chấp việc Cục NTBD có cấp phép hay không.

KHÁNH VY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement