Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoa hậu Kiều Ngân lộ mặt sưng vù, băng bó kín mít sau tin đồn kết hôn đại gia

Thời trang

12/05/2017 11:14

Mới đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao về việc hoa hậu Kiều Ngân xuất hiện trong chuyến du lịch Hàn Quốc với gương mặt sưng vù và băng bó kín mít. Nhiều người cho rằng cô đã nhờ sự can thiệp của dao kéo để có gương mặt hoàn hảo hơn.

Bức ảnh được nhiều người cho rằng hoa hậu Kiều Ngân đã nâng mũi, chỉnh sửa mặt trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Khuôn mặt của người đẹp sưng vù khi đi du lịch trên đường phố xứ sở Kim Chi.
Nhã Phương cùng chị gái và em gái diện đồ giống nhau đi du lịch Thái Lan.
Thủy Tiên đăng ảnh chụp hình cùng ông xã trên máy bay. Cô chia sẻ: “Ai đó bảo rằng thời của mặt mâm đã đến, sáng nay thức dậy tôi thấy mặt mình chả khác cái bánh bao là mấy, có lẽ nào sắp đến thời của...chồng tôi chăng”.
Thu Minh hẹn hò Tóc Tiên đi ăn nhà hàng. Nữ ca sĩ khoe: “Chị em nhí nhảnh xì teen dâu rủ rê ăn trưa”.
Angela Phương Trinh thưởng thức món ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng. Cô chia sẻ: “Đã ai ăn mì quảng ếch trứ danh lạ miệng chưa kìa”.
Issac cùng ca sĩ Hồng Ngọc đến thăm Sydney trong chuyến lưu diễn.
Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nét đẹp rạng ngời sau khi sinh em bé thứ 2. Cô khoe dáng mảnh mai khi đi chơi cùng người bạn thân thiết.
Dương Cẩm Lynh đưa con trai đến thăm nhà Ngọc Lan. Nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: “Mẹ Lynh ẵm anh Will qua thăm Phôi nè. Anh Will gần 7 tháng mà ba Bình cứ ngỡ hơn 1 tuổi không hà”.
Bảo Anh khoe quà người hâm mộ tặng khi đi biểu diễn tại Cần Thơ.
Elly Trần khoe vóc dáng đầy quyến rũ dù ăn mặc kín đáo. Cô viết: "Trời xanh trong mắt em sâu".
Duy Khánh đăng tải hình ảnh hài hước của nghệ sĩ Lê Giang cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Anh hóm hỉnh đùa: "Nghệ sĩ Lê Giang chụp ảnh đối chiếu với CMND để so sánh sự khác biệt trước và sau phẩu thuật thẩm mỹ. Đằng sau tấm ảnh hoàn hảo ấy là cả một đội ngũ ekip tương trợ hùng hậu ".
Phan Như Thảo diện đồ xinh đẹp cho con gái đi chơi. Cô chia sẻ: "Cô hai lên đồ đi ra phố mà bị bỏ lại nên cô giận mất khí thế".
Hoa hậu Kỳ Duyên than vãn: "Thời tiết thay đổi liên tục làm mình đau ốm liên miên".

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement