Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hoa hậu, Á hậu Việt và những phát ngôn gây sốc để đời

Lối sống

11/11/2017 09:50

Dường như các người đẹp đang quá vô tư với hàng loạt những phát ngôn 'không giống ai' của mình.

Ngoài những ý kiến cùng chiều, trái chiều về việc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ trong khi Khánh Hòa nói chung và cả nước nói riêng đang phải chống chọi với hậu quả của cơn bão Damrey, thì Á hậu Hoàng My cũng là tiêu điểm tranh luận vì đã có phát ngôn dễ gây hiểu nhầm trên Facebook.

Cụ thể, người đẹp viết: ‘Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey. Số tiền bán vé bán kết đã được BTC dành để cứu trợ và còn huy động thêm, tổng 1 tỷ đồng. Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm nhò gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ... Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé.'

Nổi tiếng thông minh nhưng chân dài vẫn 'vạ miệng'.

Có thể hiểu rằng cô đồng cảm với những thí sinh đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng cách nói dễ gây hiểu nhầm này đã khiến nhiều cộng đồng mạng cảm thấy khó chịu.

Sau khi biết mình đã trót 'vạ miệng', chân dài tri thức đã xin lỗi. Tuy nhiên lời hối lỗi muộn màng này không thể cứu vãn được sự việc đã xảy ra. Khán giả cảm thấy lời xin lỗi chưa tương xứng với cơn 'bão' dư luận mà cô đã gây ra suốt những ngày qua.

Nếu như Á hậu Hoàng My chỉ có một sai lầm nhớ đời thì Hoa hậu Thu Thủy lại thường xuyên khuấy động showbiz bằng những tuyên ngôn dù rất thật trong thực tế, nhưng lại khiến nhiều người thấy hơi khó nghe.

Cựu Hoa hậu Việt Nam không ngại đưa ra quan điểm: ‘Nhan sắc là một sự hội tụ của nhiều yếu tố và tôi nghĩ bản thân cái Đẹp đã là tài năng rồi. Bạn có thể cố gắng hát hay, học giỏi, có học vấn này nọ, nhưng với vẻ đẹp, dù có sự can thiệp của thẩm mỹ, đó vẫn không phải là vẻ đẹp thực sự, giá trị cốt lõi. Tất nhiên, người ta cũng nói về sự đức hạnh, trí tuệ… nhưng cao hơn cả là vẻ đẹp bên ngoài'.

Có lẽ không hoa hậu nào có nhiều câu nói gây sóng gió như Hoa hậu Thu Thủy.

Dù khiến nhiều người phải phật lòng, cho rằng câu nói trên là nông cạn vì chỉ đánh giá con người qua vẻ bề ngoài, nhưng khó có thể phủ nhận rằng trong thời điểm hiện tại, cái đẹp vô cùng quan trọng và đang trở thành một loại tài năng trong giới giải trí. 

Không chỉ dừng lại với câu nói trên, Hoa hậu Việt Nam 1994 còn từng đáp trả NSND Quốc Anh rằng khóc trên xe hơi thì thích hơn nhiều so với việc khóc sau xe đạp hay xe Wave Tàu.

Thời điểm đó, khi cả hai cùng tham gia một chương trình đối thoại, nghệ sỹ kì cựu đưa ra quan điểm: "Một người phụ nữ ngồi sau một chiếc xe Wave Tàu cười phe phé hơn là một người phụ nữ ngồi trong Camry, Maybach mà thút thít khóc".

Hoa hậu không ngần ngại đáp lời: "Phụ nữ chúng em thường hay nói với nhau rằng, khóc ở đâu cũng thế thôi nhưng khóc ở trong xe Mercedes vẫn thích hơn trên xe đạp hay đằng sau một cái Wave Tàu".

Hoa hậu đặt hạnh phúc của người phụ nữ lên bàn cân vật chất.

Một lần nữa, câu nói đậm tính vật chất của Hoa hậu lại khiến cho khán giả phải nhìn nhận lại thực tế rằng có phải bất cứ cô gái nào cũng đang chạy theo lối sống thực dụng hay không? Và rồi thì chỉ số hạnh phúc của các cô gái luôn tỉ lệ thuận với số tiền trong túi các chàng trai? Đến bây giờ, câu nói của người đẹp vẫn là đề tài tranh luận không hồi kết.

Chẳng riêng Hoa hậu Thu Thủy, mà cũng có một nàng hậu khác từng bị ném đá tơi bởi châm ngôn tình yêu: "Yêu mà không tiền thì cạp đất mà ăn!". Sau Hoa hậu Thu Thủy, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Ngọc Trinh được cho là người vô tình cổ vũ tình yêu thực dụng, lối sống thực dụng chạy theo tiền tài. 

Nữ chính phim Vòng eo 56 từng trả lời phỏng vấn rằng: "Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên tôi sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm.

Hồi nhỏ, nhà cậu và nhà tôi ở gần nhau, nhưng khi nấu ăn, họ đem đồ ăn cho nhà giàu bên cạnh mà không đem qua nhà tôi. Ba tôi chạy xe ôm, người ta đưa tiền, không đưa tận tay mà vứt xuống đất. Tôi không bao giờ quên những chuyện đó. Từ nhỏ tôi đã nghĩ, sau này mình nhất định phải giàu".

Câu nói về tình yêu và tiên trên trở thành 'thương hiệu' của người đẹp.

Bị ném đá là thế, nhưng rồi cũng có một bộ phận khán giả bênh vực là chân dài phải sống tủi hờn trong cảnh nghèo khổ, nên ước mơ giàu sang của cô cũng chẳng có gì sai. Qua biết bao chuyện tình với đại gia cả công khai, cả bí mật của cô nàng thì dư luận vẫn biết rằng Ngọc Trinh chưa từng thay đổi phương châm này.

Không phát ngôn hay đăng một status khiến người khác hiểu nhầm, Á hậu Nguyễn Thị Loan lại bị "gạch đá" bởi một bình luận trên trên facebook. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đấy chỉ là một bình luận bình thường, nhưng người đẹp lại chê Hoa hậu Quốc tế 2016 bằng từ "ugly", đặc biệt là khi cô đang thua người mình chê trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Một chữ "ugly" khiến người đẹp lao đao suốt một năm.

Tuy đã một năm trôi qua, cũng đã xin lỗi, nhưng chuyện vẫn không lắng xuống như mong đợi bởi dư luận vẫn thường khơi câu chuyện này ra trước thềm Á hậu đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2017. Họ muốn xem thử người đẹp sẽ thể hiện như thế nào khi từng "dám" chê Hoa hậu Quốc tế 2016. 

VŨ QUỲNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement