Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hồ Ngọc Hà làm sang bằng sao ngoại

Khỏe - đẹp

06/03/2017 10:42

Hà Hồ liên tục khoe ảnh sánh vai và lộng lẫy ngang ngửa những người phụ nữ đình đám trên thế giới sau scandal với Lệ Quyền

Vụ lùm xùm giữa đôi bạn đã từng thân Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên ngày càng căng thẳng vì cả hai đều chưa có ý định dừng cuộc đấu khẩu.

Hà Hồ vẫn đang vi vu bên trời Tây thưởng thứccái xa hoa của Paris, cô vẫn chăm chỉ khoe những hình ảnh thể hiện độ chịu chơi của mình trong chuyến vi vu này. Trong đó phải kể đến những bức hình Nữ hoàng giải trí chụp ảnh cũng những người phụ nữ quyền lực, nổi đình nổi đám trên thế giới.

Hồ Hà khoe ảnh mình lộng lẫy bên những người đàn bà đình đám trên thế giới

Đi cùng những bức ảnh này giọng ca Sorry không ngớt lời khen ngợi những người phụ nữ này sang trọng, quý phái, thần thái rạng ngời, rất hút mắt người đối diện.

Nhưng nhiều khán giả đưa ra nhận xét khách quan rằng dù đứng cạnh những nhân vật quyền lực và đình đám như vậy nhưng Hồ Hà không hề bị lu mờ, nhìn cô cũng vô cùng bổi bật với hàng hiệu đắt tiền và vẻ đẹp sắc sảo, kiêu xa.

Hồ Ngọc Hà như đang muốn chứng tỏ đẳng cấp của mình khi liên tục cho thấy cô không hề kém cạnh hay lép về khi đứng cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Không muốn chứng minhvề ngoại hình không thua kém, Nữhoàng giải trí còn muốn chứng tỏ sự tài năng của mình, bởi nếu không có tài, không có những mối quan hệ tốt thì sao cô có thểcùng nhữngnhân vật lớn như vậyđứng chung một thảmđỏ, sự chung một sự kiện.

Động thái này của cô được cho là để đáp trả việc Lệ Quyên đá xéo cô "không có não" và "không được học hành đến nơi đến chốn".

Ngày 3/2 Hồ Ngọc Hà đăng tải môt dòng trạng thái mới được cho là đá xéo Lệ Quyên.

Trong status mới, Nữ hoàng giải trí viết: "Cầm ô, bịch đậu phộng, ngồi vắt vẻo cho 1 người ngắm mình, còn mình ngắm Paris. Lần thứ 3 đến mới biết thế nào là nơi mình có tí máu trong cơ thể. Tráng Lệ...nghĩa là những giọt Lệ được Tráng bằng những tận hưởng của Hạnh Phúc, cố rơi Lệ cũng không còn".

Lệ Quyên dùng từ ngữ gay gắt để bình luận về Hồ Hà

Với dòng chia sẻ mới nhất này, Nữ hoàng giải trí đã gây ra nhiều tranh cãi vì việc cô đã sử dụng tên của Lệ Quyên để chơi chữ trong trạng thái của mình.

Hà Hồ đã mượn tên đệm của Lệ Quyên nhấn mạnh không có chuyện cô phải nhận thiệt thòi khi là người thứ ba mà ngược lại cô đang hết sức hạnh phúc đến mức có muốn khóc thì cũng không thể khóc nổi và có rơi lệ thì cũng chỉ vì quá viên mãn mà thôi.

Sau dòng trạng thái này của Nữ hoàng giải trí, Nữ hoàng phòng trà đã tỏ ra khá bức xúc, thay vì đá xéo, cô đã chuyển sang "đá thẳng" và dùng những lời lẽ khá gay gắt để bình luận về Hồ Ngọc Hà.

Trong phần bình luận trả lời fan, mặc dù Lệ Quyên không đề cập rõ tên tuổi nhưng những comment qua lại của người hâm mộ cũng đã tiết lộ danh tính của người mà họ đang đề cập đến chính là Hồ Ngọc Hà.

Lệ Quyên đã dùng những từ ngữ khá nặng nề để nói về cách cư xử của giọng ca Gửi người yêu cũ như "Không phải cứ là con người,trong đầu sẽ có não" hay "Cũng đáng thương vì không được học hành đến nơi".

LINH LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement