Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

HLV Srečko Katanec "Mục tiêu quan trọng nhất của đội tuyển Iraq là đánh bại Việt Nam"

Vĩ mô

08/01/2019 14:22

Iraq sẽ khởi động chiến dịch AFC Asian Cup 2019 dưới thời tân HLV Srečko Katanec vào tối nay với đối thủ nặng ký Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu khai mạc Asia Cup 2019 của Iraq đối đầu với Việt Nam, HLV đội tuyển Iraq, Srečko Katanec cho biết trận đấu đầu tiên luôn rất quan trọng và đó là mà đội Iraq tập trung vào lúc này. "Nếu bạn hỏi tôi về một mục tiêu, tôi sẽ nói với bạn rằng đó là chiến thắng mọi trận đấu và nếu chúng tôi làm điều đó, bạn sẽ biết ý nghĩa của nó ở cuối giải đấu", ông nói.

Vị huấn luyện viên Srečko Katanec 55 tuổi này đã dẫn dắt
Vị huấn luyện viên Srečko Katanec 55 tuổi này đã dẫn dắt "Bầy hổ vùng Lưỡng Hà" chỉ hơn ba tháng trước.

Vị huấn luyện viên Srečko Katanec 55 tuổi này đã dẫn dắt "Bầy hổ vùng Lưỡng Hà" chỉ hơn ba tháng trước, nhưng có vẻ các mục tiêu của ông đặt ra đều đã đạt được. Ông đã chuẩn bị rất kỹ lượng nơi sống và tập luyện cho các cầu thủ tại UAE.

Ông từ chối tiết lộ về đội hình xuất phát của mình, vì ông ấy tin tưởng từng cầu thủ của mình sẽ hoàn thành trách nhiệm. "Như tôi đã nói, chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt nhưng bạn không bao giờ biết vì mỗi trò chơi là một câu chuyện khác nhau."

"Chúng tôi có phẩm chất và nếu cầu thủ thể hiện được hết khả năng của mình, chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt. Về kết quả, bạn không bao giờ biết trước được nhưng tôi rất tự tin với đội."

Iraq đã từng vô địch 4 lần ở giải đấu này, và đang có mục tiêu giành được chiếc Cup vô địch ở Asia Cup 2019 năm nay.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement