Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

HLV Park Hang-seo chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu UAE, loại 2 cầu thủ

Lối sống

13/11/2019 11:35

Hai cầu thủ bị gạch tên Lê Văn Đại và Nguyễn Trọng Hùng. Danh sách 23 tuyển thủ đối đầu UAE diễn ra ngày 14/11 đã được chốt.

Bộ đôi Thanh Hóa nằm trong nhóm cầu thủ dự bị của tuyển Việt Nam. Văn Đại hiếm khi được triệu tập trong khi Trọng Hùng vốn là cầu thủ U22, mới được bổ sung cho tuyển Việt Nam hôm 10/11. Sau khi đội tuyển ổn định nhân sự và không có thêm chấn thương nào, ông Park đã quyết định loại tiếp 2 cầu thủ này, theo Zing.vn.

HLV Park Hang-seo chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu UAE, loại 2 cầu thủ

Với quyết định này, tuyển Việt Nam đã chốt lực lượng, sẵn sàng cho trận gặp UAE hôm 14/11. Lực lượng của đội tuyển gần như không thay đổi so với trận gặp Indonesia hồi tháng 10. Những thiếu vắng đáng kể nhất đều thuộc về những người cầu thủ chấn thương dài hạn như Lương Xuân Trường, Trần Đình Trọng hay Phan Văn Đức.

Tuyển Việt Nam hiện có 7 điểm, bằng Thái Lan nhưng xếp sau buộc vì kém chỉ số phụ. UAE có 6 điểm và đã đánh mất lợi thế. Đội khách buộc phải giành thắng lợi nếu muốn bám đuổi 2 đối thủ Đông Nam Á trong khi tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà và lịch sử đối đầu ưu thế trước Tây Á.

Lần gần nhất hai nền bóng đá gặp nhau là tại trận tranh hạng ba Asian Cup 2018 tại Indonesia. Trận đó, Olympic Việt Nam hòa Olympic UAE trong thời gian thi đấu chính thức trước khi thua đối thủ ở chấm luân lưu.

Tuyển Việt Nam và UAE sẽ gặp nhau lúc 20h ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang-seo có những chia sẻ với báo giới trước thềm cuộc đối đầu Việt Nam - UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mở đầu cuộc họp báo HLV Park khẳng định tham vọng của ĐT Việt Nam: "Dù đội nào, trận nào, sân khách hay sân nhà, tôi luôn muốn chiến thắng mà muốn chiến thắng thì phải có áp lực thôi".

"Việc tái ký hợp đồng có thể bắt đầu từ 1/1 sang năm nên hiện giờ chưa ảnh hưởng trận này đâu. UAE có 2 chiến thắng và một trận thua. Với chính HLV UAE, đó là trận quyết định vô cùng quan trọng", HLV Park nhấn mạnh.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng khẳng định mình có biết HLV trưởng UAE, Bert van Marwijk: "Với HLV Bert van Marwijk, đó là HLV nổi tiếng, năm 2010 là Á quân World Cup rồi sang châu Âu, làm nhiều HLV các đội Australia, Saudi Arabia theo tôi biết, ông ấy đã có 2 năm làm việc ở Trung Đông nên rất hiểu đặc tính các đội ở đây theo phân tích của chúng tôi".

"Đây là HLV chú trọng và luôn luôn ưu tiên phòng ngự đây là người sẽ tập trung phòng ngự trước và phản công sau. Ông ấy cũng là người bố trí nhiều tiền vệ phòng ngự ở giữa sân và cố gắng phân tích đối phương triệt để, tìm ra điểm yếu và đánh vào đó", ông Park tiếp tục.

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng tin đại diện Tây Á sẽ nỗ lực hết mình tại Mỹ Đình ngày 14/11 tới. "UAE sẽ tập trung tối đa cho trận gặp Việt Nam ngày mai. Sẽ có những thời điểm họ sẽ chơi tất tay để quyết thắng chúng ta. Hiện nay, ta đang chuẩn bị khá nhiều phương án, có nhiều kế sách để xử lý, ứng phó với các tình huống xảy ra", ông nói.

Tuyển Việt Nam và UAE sẽ gặp nhau lúc 20h ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. (Nguồn: Zing.vn)

HLV Park Hang-seo chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu UAE, loại 2 cầu thủ
P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement