Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

HLV Jurgen Klopp: 'Tôi không thích so sánh Ronaldo vs Salah'

Lối sống

24/10/2021 00:09

Trong cuộc gọp báo trước trận Man United vs Liverpool, cả hai HLV Solskjaer lẫn Klopp đều dành cho đối thủ những sự tôn trọng nhất định.

Về sự so sánh giữa Ronaldo Salah, HLV Klopp cho rằng: "Sao chúng ta phải so sánh nhỉ? Cả hai đều ở tầm thế giới. Tôi có thể nói là chân trái của Salah hay hơn, còn Ronaldo tốt hơn trên không và chân phải. Cả hai đều có tốc độ, nhanh nhẹn và khát khao ghi bàn, còn tôi thì không khoái mấy vụ so sánh".

cr7-vs-salah(1).png

Trong khi đó, HLV của Man United nói: "Tôi luôn ủng hộ Cristiano trong mọi cuộc cạnh tranh, cậu ấy đặc biệt và có thành tích ghi bàn tuyệt vời, nhưng Salah hiện tại cũng đang thét ra lửa. Với những bàn thắng mà cậu ấy ghi được gần đây, hàng thủ của chúng tôi sẽ phải rất cẩn trọng. Và không chỉ mỗi cậu ấy. Tôi ngưỡng mộ hàng công của họ, với Mane, Firmino, và Jota có lẽ cũng sẽ ra sân. Họ là những người mà anh phải tập trung trong 95 phút để giữ sạch lưới".

Ông Klopp nói thêm về mối đe dọa từ Man United: "Tất cả chúng ta đều biết Man United - Liverpool là một trận đấu lớn. MU không quá vui vì những thành tích gần đây nhưng họ có thể tạo ra những thứ lớn lao. Chúng tôi chỉ tập trung vào bản thân mình".

Về tình hình của Curtis Jones và Thiago ông Klopp cho biết: "Theo kế hoạch thì hôm nay Curtis sẽ tập trọn vẹn cả buổi cùng chúng tôi. Còn Thiago thì không. Hiện tại thì tôi mới chỉ biết được đến vậy. Về Thiago, cậu ấy chạy được, đấy là dấu hiệu tốt. Có lẽ cậu ấy sẽ trở lại trước giai đoạn nghỉ cho các đội tuyển quốc gia".

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement