Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hit mới của Errik chính thức "vượt mặt" MV "Sóng gió" trên đường đua trending Youtube

Nóng trong ngày

30/07/2019 00:11

Hoảng tử ballad Erik tiếp tục khẳng định sức hút của mình qua MV Comeback "Có tất cả nhưng thiếu anh" liên tục gặt về những thành thích đáng nể.

Trở lại với dòng nhạc ballad, Erik khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng vì sự trở lại hoàn hảo của anh qua MV "Có tất cả nhưng thiếu anh".

Ra mắt tối ngày 28/7, MV "Có tất cả nhưng thiếu anh" của Erik thực sự đã tạo nên "sóng gió" trong cộng đồng khán giả bởi âm nhạc và nội dung MV hấp dẫn. Chỉ trong ngày đầu lên sóng, ca khúc đã đạt được hàng loạt thành tích như: 1 triệu views sau 3h phát hành, 3 triệu view sau tròn 24h. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ mà bất cứ nghệ sĩ Vpop nào cũng mong muốn khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Hit mới của Errik chính thức

Tính tới thời điểm hiện tại, MV đang xếp ở vị trí thứ 2 trong Top Trending Youtube, cũng là MV có thứ hạng cao nhất trên BXH hiện tại chỉ sau hàng loạt những chương trình gameshow. Điều này cũng đồng nghĩa với việc MV “Có tất cả nhưng thiếu anh” của Erik đã chính thức “vượt mặt” quái vật “Sóng gió” của bộ đôi Jack – K-ICM sau thời gian dài “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc.

Hit mới của Errik chính thức

Lý giải thành công của MV “Có tất cả nhưng thiếu anh”, có thể kể tới âm nhạc Ballad nhẹ nhàng, bắt tai, ca từ “lụi tim”, dễ nhận được sự đồng cảm từ phía khán giả. Thêm vào đó, kịch bản drama, kể lại câu chuyện tình yêu của anh chàng luật sư với cô bạn gái từ khi còn là sinh viên tới lúc trưởng thành, giúp cô giải quyết sự việc ly hôn với chồng lớn tuổi.

Hit mới của Errik chính thức
Hit mới của Errik chính thức

Sự quay trở lại lần này của Erik đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không còn là cậu thư sinh mình dây "ẻo lả", Erik xuất hiện với thân hình khá chuẩn, body 6 múi khiến fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa vị sự trở lại đầy nam tính của anh. Bên cạnh đó, Erik còn cho khán giả thấy được khả năng diễn xuất của mình. 

Hit mới của Errik chính thức

Thành tích kể trên cho thấy sức hút của Erik khi trở lại với MV Ballad. Điều này cũng trở nên ý nghĩa hơn với Erik khi anh chàng đã tạm “dừng chân” trong việc thử sức với hàng loạt những thể loại mới như Dance/EDM để trở về đúng thế mạnh của mình. Và trong lần trở lại này, “chàng hoàng tử ballad” đã không làm khán giả thất vọng với MV “Có tất cả nhưng thiếu anh”.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement