Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hiệu suất âm thanh của Huawei P40 Pro không như mong đợi

Số hóa

12/06/2020 09:30

DxOMark đã thử nghiệm khả năng ghi và phát âm thanh trong chiếc smartphone Huawei P40 Pro. Và dường như việc thiếu loa âm thanh nổi làm hỏng mọi thứ.

Theo Gizchina, ở thời điểm hiện tại thì Huawei P40 Pro vẫn đang đứng đầu trong bảng xếp hạng DxOMark về chất lượng chụp ảnh ở cả máy ảnh trước lẫn sau. Tuy nhiên, Huawei đã thất bại khi lặp lại thành công này về chất lượng âm thanh.

Các chuyên gia của DxOMark đánh giá chất lượng âm thanh tổng thể của Huawei P40 Pro ở mức 59 điểm. Nó vượt trội hơn gần hai chục mẫu điện thoại thông minh, bao gồm cả iPhone SE 2020 mới vừa ra mắt cách đây không lâu.

Cụ thể, Huawei P40 Pro chỉ đạt được số điểm khiêm tốn là 54 trong phần kiểm tra tái tạo âm thanh. Điều này là do điện thoại này không được trang bị loa stereo, dẫn tới chất lượng âm thanh phát ra khá thấp.

Trong khi đó, khả năng ghi âm của Huawei P40 Pro cực kỳ tốt khi đạt tới 74 điểm. DxOMark, mẫu flagship của Huawei là một trong những smartphone có chất lượng thu âm tốt nhất trên thị trường hiện nay, cùng với Honor V30 Pro.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement