Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Hiện tượng mạng' tham gia gameshow: Chương trình tìm kiếm tài năng hay tìm kiếm rating

Khỏe - đẹp

28/07/2017 08:24

Nổi lên như hiện tượng mạng, dù nhận không ít phản ứng tiêu cực từ khán giả nhưng Thúy Vi, Bà Tưng, Tùng Sơn vẫn muốn dấn thân vào showbiz bằng việc tham gia các chương trình thực tế.

Cùng nổi lên từ hiện tượng mạng xã hội nên Bà Tưng và Thúy Vi có khá nhiều điểm chung. Được coi là “tài năng khiêm tốn”, nhưng họ lại giỏi trong việc gây chú ý dựa vào các phát ngôn gây sốc, khoe khoang và khoe hình phản cảm trên trang cá nhân. Không hẹn mà gặp, họ lại cùng hội ngộ ở cuộc thi The Face.

Sau khi biết Bà Tưng và Thúy Vi ghi danh tham gia The Face, trên các diễn đàn đã bày tỏ những ý kiến mỉa mai, chỉ trích cả chương trình "hám" raiting mà bất chấp cả việc chọn lọc thí sinh.

Thúy Vi đã nổi danh với những cuộc đôi co trên mạng xã hội xung quanh cuộc tình với thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của hotgirl Midu. Từ câu chuyện gây ồn ào này, Thúy Vi nhanh chóng được biết đến là một hiện tượng trên mạng xã hội. Không non nớt như số tuổi đời của mình, Thúy Vi đã tận dụng nó một cách có hiệu quả để kinh doanh tên tuổi, làm mẫu quảng cáo, bán hàng.Ồn ào tình ái còn chưa dứt thì đã có thêm một clip tố cáo Thúy Vi dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi ở quê nhà Cà Mau.Không những thế,cô gái Cà Mau này đã chấp nhận đau đớn để trải qua cuộc "trùng tu nhan sắc". Với diện mạo mới khác hẳn này đã giúp Thúy Vi liên tục đắt show làm mẫu ảnh. Nhưng sâu xa hơn, việc thay đổi này dường như là chuẩn bị cho kế hoạch bước ra khỏi thế giới mạng xã hội, lấn sang showbiz chính thống. Và điều đó không gì tốt hơn bằng việc tham gia các chương trình truyền hình thực tế - nơi luôn mở cửa chào đón các nhân vật có scandal.

Sau loạt ảnh đăng kí tham gia "Thách thức danh hài" mùa 4 được hé lộ"Công chúa thủy tề" Tùng Sơn bất ngờ thông báo mình đã lọt vào vòng ghi hình của cuộc thi.

Vẫn trung thành với phong cách giả nữ cùng chiếc váy xanh da trời, Tùng Sơn xuất hiện ấn tượng trong buổi thi tiếp theo và hí hửng khoe những hình ảnh mới tới khán giả.

Không thể phủ nhận, thông tin Tùng Sơn tham gia 'Thách thức danh hài' khiến không ít khán giả ngóng đợi chuyện gì sẽ diễn ra dưới tài năng của hiện tượng mạng Tùng Sơn trong gameshow Quốc gia. Hình ảnh Tùng Sơn nổi tiếng với những clip mang tính giải trí được bước lên sân khấu lớn liệu có đúng với tiêu chí một chương trình lớn được sự quan tâm của hàng nghìn khán giả.

Liệu việc Thúy Vi, Bà Tưng hay Tùng Sơn- những hiện tượng mạng được biết đến từ những chiêu trò, scandal tiêu cực tham gia các chương trình thực tế, gameshow là việc tìm kiếm tài năngtheođúng tiêu chí của một gameshow thực tếhayđó chỉlà cáchtìm kiếm rating của các gameshow đang bị bão hòa giữa nhiều chương trình giải trí?

SAM THÁI (Phununews)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement