Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hết Lệ Hằng đến Kỳ Duyên được đồn đoán sẽ tham gia Miss Earth 2019

Nóng trong ngày

30/07/2019 17:27

Là gương mặt cá tính trong làng hoa hậu, Kỳ Duyên sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2019, thông tin này khiến fan hâm mộ càng thêm tò mò.

Cuộc thi Miss Earth vừa công bố thời gian và địa điểm cụ thể, các fan hâm mộ luôn trông ngóng ai sẽ là đại diện Việt Nam bước ra đấu trường nhan sắc này để chinh chiến. Gây dấu ấn tại Hoa hậu Trái Đất như Nam Em, Hà Thu và đặc biệt là sự thành công của Phương Khánh khi trở thành Hoa hậu Trái Đất năm 2018, càng khiến cho người hâm mộ sốt ruột để "chọn mặt gửi vàng".

Bộ ba Miss Earth Vietnam Nam Em - Phương Khánh - Hà Thu.
Bộ ba Miss Earth Vietnam Nam Em - Phương Khánh - Hà Thu.

Ngoài cái tên Lệ Hằng được phỏng đoán trước đó, thì mới đây siêu mẫu Khả Trang-người đồng hành cùng nhiều hoa hậu tại các đầu trường nhan sắc vừa tiết lộ thông tin gây tò mò. Theo đó, khi tương tác với người hâm mộ trên facebook, siêu mẫu cho hay sắp tới Kỳ Duyên hoặc siêu mẫu Hoàng Hạnh sẽ là đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Trái đất 2019.

Hết Lệ Hằng đến Kỳ Duyên được đồn đoán sẽ tham gia Miss Earth 2019
Siêu mẫu Khả Trang.
Siêu mẫu Khả Trang.

Như vậy, trong công cuộc tìm ra danh tính ai sẽ đại diện Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người" năm nay, khán giả gần như không còn quá mơ hồ. Còn lại là 2 cái tên Kỳ Duyên và Hoàng Hạnh. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía đơn vị nắm bản quyền và tiêu chí để ban tổ chức năm nay lựa chọn người đại diện để chinh chiến với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Kỳ Duyên.
Hoa hậu Kỳ Duyên.

Người hâm mộ đã làm ra một cuộc so sánh giữa hai người đẹp, khách quan mà nói so về độ nổi tiếng và kỷ năng thì Kỳ Duyên có phần nhỉnh hơn Hoàng Hạnh. 

Siêu mẫu Hoàng Hạnh.
Siêu mẫu Hoàng Hạnh.

Về phía Hoa hậu Kỳ Duyên, dù đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã lâu, nhưng cô vẫn chưa có cơ hội tham gia chính chiến tại các đầu trường nhan sắc quốc tế. Người hâm mộ mong muốn rằng, năm nay Kỳ Duyên sẽ có cơ hội tham gia để phô bày những kỷ năng, kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được trong thời gian vừa qua. 

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement