Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hết chơi dơ, BB Trần tái xuất với Parody "Để Mị nói cho mà nghe" khiến fan phát sốt

Nóng trong ngày

30/07/2019 00:04

Vào lúc 21h30 tối 29/7, BB Trần - nữ hoàng Parody đã quay trở lại với siêu phẩm "Để Mị nói cho mà nghe" khiên fan thích thú.

Sau thành công của các Pardody như: "Như Lời Đồn", "Anh đang ở đâu đấy anh", BB Trần (Trần Bảo Bảo) được biết đến là một "nữ hoàng Pardody" nhờ nét diễn duyên dáng, hài hước, óc sáng tạo không ngừng nghỉ cùng với đó là lợi thế về mặt hình thể, gương mặt nên BB Trần có thể dễ dàng hóa thân vào những vai diễn vô cùng dạng được nhiều khán giả yêu mến.

Nữ hoàng Parody: BB Trần tái xuất
Nữ hoàng Parody: BB Trần tái xuất

Đầu năm 2019, BB Trần chính thức tham gia game show truyền hình thực thế "Running Man Vietnam 2019"  và gây dấu ấn đặc biệt khi bị gắn mác là "thánh chơi dơ". Cùng với đó là những tình huống vô cùng khó đỡ, có thể nói BB Trần là một nhân tố trong đội nhà Running Man Vietnam năm nay. 

Hình ảnh đầu tiên của Parody
Hình ảnh đầu tiên của Parody "Để Mị nói cho mà nghe"

Bỏ qua hình ảnh chơi dơ của mình, BB Trần tái xuất màn ảnh "quay trở lại, và lợi hại hơn xưa" khi nam diễn viên tung những hình ảnh đầu tiên úp mở về dự án Parody siêu phẩm của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh "Để Mị nói cho mà nghe", khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên. 

Nam diễn viên thay Avarta trên trang cá nhân của mình
Nam diễn viên thay Avarta trên trang cá nhân của mình

Không để các fan chờ lâu tội nghiệp, đúng 21h30 tối 29/7, teaser đầu tiên của Parody "Để Mị nói cho mà nghe" chính thức khai pháo, dự báo một MV Parody cười không ngớt, hình ảnh được đầu tư rất chỉn chu sẽ không làm fan thất vọng.

Đăng tải đoạn teaser và dòng trạng thái đính kèm
Đăng tải đoạn teaser và dòng trạng thái đính kèm
Hình ảnh đầu tiên trong đoạn teaser
Hình ảnh đầu tiên trong đoạn teaser

Trên trang cá nhân của mình, BB Trần cũng đã đăng tải đoạn teaser kèm theo lời nhắn: "Mị sắp trở lại rồi". Khán giả hâm mộ cũng đã vào tận trang cá nhân của nam diễn viên để chúc mừng và lót dép ngồi hóng chờ đợi MV chính thức. Được biết MV Parody "Để Mị nói cho mà nghe" sẽ được trình làng vào lúc 19h, ngày 31/7/2019.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement