Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

HEDU hỗ trợ hơn 2.000 việc làm cho tân cử nhân, kỹ sư trong lễ tốt nghiệp

Cần biết

14/11/2019 17:53

Ngay trong buổi lễ tốt nghiệp năm 2019 của các trường thuộc HEDU, các tân khoa đã được giới thiệu hơn 2.000 việc làm phù hợp chuyên môn.

Sáng ngày 14/11, tại nhà hát Hòa Bình, HEDU đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho gần 167 tân Thạc sĩ, 1.420 tân cử nhân, tân kỹ sư Trường Đại học Văn Hiến cùng các tân cử nhân cao đẳng, học sinh tốt nghiệp trung cấp hệ chính quy tại các trường thành viên.

Trong số 1.420 tân cử nhân, tân kỹ sư Trường Đại học Văn Hiến ra trường năm 2019, có 17 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 135 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Thiện – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Hiến đã gởi lời chúc mừng đến các tân khoa. Trường Đại học Văn Hiến nói riêng và HEDU nói chung, khẳng định triết lý đào tạo “Thành nhân trước thành danh”, vận hành những chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng thực tiễn, coi trọng việc hợp tác với doanh nghiệp trong suốt quá trình đào tạo.

Hiện nay, Nhà trường đã ký kết hợp tác chặt chẽ với hơn 200 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, đáp ứng được 100% nơi thực tập, thực tế cho người học. Những kết quả đầu ra luôn được xã hội ghi nhận về chất lượng đào tạo và đáp ứng đúng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Tân cử nhân khoa Kinh tế, trường Đại học Văn Hiến nhận bằng tốt nghiệp.
Tân cử nhân khoa Kinh tế, trường Đại học Văn Hiến nhận bằng tốt nghiệp.

Minh chứng cụ thể cho chất lượng đào tạo năm học 2018-2019 là có hơn 85% sinh viên có việc làm đúng chuyên ngành với mức thu nhập ổn định, hơn 100 sinh viên được ra nước ngoài học tập và làm việc theo chương trình liên kết quốc tế, người học tốt nghiệp tại HEDU luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao về thái độ, tinh thần trách nhiệm với công việc.

“Chính từ nền tảng tốt đẹp này sẽ là động lực để Trường Đại học Văn Hiến nói riêng và HEDU nói chung tiếp tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy theo triết lý đã xác định, phát huy tối đa tiềm năng của giảng viên, sinh viên trong trường và đa dạng hóa các phương thức hợp tác với doanh nghiệp trong quá trình đào tạo”, PGS.TS Trần Văn Thiện nói.

Chủ đề của buổi Lễ tốt nghiệp năm 2019 là “Vươn ra biển lớn”, bằng thông điệp này, cán bộ giảng viên Trường Đại học Văn Hiến nói riêng và các trường thành viên trong HEDU nói chung luôn tin tưởng và gửi gắm hy vọng các Tân khoa sẽ tự tin chinh phục ước mơ nghề nghiệp với hành trang kiến thức, kỹ năng, tinh thần tự chủ và trách nhiệm xã hội được hình thành trong quá trình học tập tại trường và không ngừng học hỏi trong chính công việc và môi trường mới của mình.

Cũng trong dịp này, trường ĐH Văn Hiến vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Giáo dục Đào tạo cho tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2018-2019.

Với mong muốn tạo điều kiện tối đa, khuyến khích tinh thần “học tập suốt đời”, Trường Đại học Văn Hiến phát hành thẻ “Thành viên HEDU” dành cho tất cả cựu sinh viên, học sinh. Theo đó, bất kỳ người học trong HEDU có nhu cầu học tập, nâng cao kiến thức ở tất cả các hệ đào tạo chính quy của nhà trường sẽ được nhận những chính sách ưu đãi đặc biệt.

HEDU là đơn vị trực thuộc HungHau Holdings. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, hội nhập với môi trường quốc tế, HEDU luôn đầu tư, xây dựng hệ thống giáo dục thống nhất, hoàn chỉnh với những chương trình đào tạo bám sát yêu cầu thực tế của doanh nghiệp để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người học hội nhập nhanh với thị trường lao động.

Các trường thành viên trong HEDU gồm Trường Đại học Văn Hiến, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân, Trường Trung cấp Y dược Vạn Hạnh, Trường Trung cấp Vạn Tường, Trường Trung cấp Âu Lạc Huế.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement