Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hệ thống siêu thị Co.opmart tăng cường tiêu thụ nông sản tỉnh Lâm Đồng

Thị trường 24h

09/08/2019 16:36

Tỉnh Lâm Đồng và Saigon Co.op tổ chức hội nghị tiếp tục hỗ trợ đầu ra cho nông sản chất lượng cao.

Vừa qua tại TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM,  Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã tổ chức “Hội nghị kết nối tiêu thụ nông sản và nông sản chế biến của tỉnh Lâm Đồng vào hệ thống Co.opmart”.

Hiện nay đã có nhiều loại nông sản đảm bảo xuất xứ và chất lượng đang được kinh doanh tại hệ thống siêu thị Co.opmart của Saigon Co.op.
Hiện nay đã có nhiều loại nông sản đảm bảo xuất xứ và chất lượng đang được kinh doanh tại hệ thống siêu thị Co.opmart của Saigon Co.op.

Hội nghị với sự tham gia của hơn 20 hợp tác xã nông nghiệp, đơn vị canh tác nông sản tại Lâm Đồng, cùng chia sẻ kinh nghiệm của các hợp tác xã, nhà vườn đã là đối tác cung cấp hàng hóa cho hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, đồng thời đại diện nhà phân phối cũng hướng dẫn cụ thể các thông tin về quy trình, thủ tục để các hợp tác xã, nhà vườn nếu có thể đưa sản phẩm nông sản của mình vào kinh doanh tại siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food của Saigon Co.op. 

Hội nghị nhằm giúp các doanh nghiệp, nhà cung cấp dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị các thủ tục nhập hàng tiêu thụ. Saigon Co.op đã giới thiệu chi tiết về các điều kiện, tiêu chuẩn và quy trình đầu vào đối với nông sản và nông sản chế biến khi đưa vào hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, cũng như đưa ra những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp khi kinh doanh sản phẩm tại siêu thị. 

Ngoài ra, các đơn vị sản xuất còn có hoạt động giới thiệu hàng loạt các sản phẩm nông sản ứng dụng công nghệ chế biến, đóng gói mới với bao bì bắt mắt và có tính năng phù hợp với xu hướng đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Các hợp tác xã tham gia hội nghị đang chuyên canh cải thảo hỏa tiễn, dưa leo babi, cà chua beef, cà chua jerry, cải cầu vồng, gạo hữu cơ, nấm đông trùng hạ thảo, mật ong cà phê, macca thảo dược... bắt đầu hoàn thiện thủ tục cần thiết để sớm đưa hàng vào kinh doanh tại hệ thống siêu thị của Saigon Co.op.

TRÚC BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement