Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hé lộ video clip về Mazda 3 hoàn toàn mới

Thị trường

19/10/2018 17:37

Mẫu hatchback Mazda 3 mới vừa được hãng xe Nhật Bản “úp mở” trong một đoạn teaser trước khi ra mắt vào tháng 11/2018.

Mazda 3 thế hệ thứ tư sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles, Mỹ, vào tháng 11/2018, nhiều khả năng sẽ xuất hiện cùng với động cơ xăng mới của hãng.

Đoạn video không để lộ nhiều chi tiết, chỉ lướt qua một số chi tiết như trụ C, hông xe gồ ghề hơn. Tuy nhiên, như vậy cũng đủ để ta nhận ra rằng Mazda 3 mới lấy cảm hứng khá nhiều từ mẫu ý tưởng KAI - đã được trình diễn tại triển lãm Tokyo vào năm 2017.

Bên cạnh việc đầu tư vào một thiết kế mới, Mazda cũng chú trong cải tiến để nâng tầm chiếc hatchback, phù hợp hơn trong việc cạnh tranh với các đối thủ hạng sang như Audi A3 hay Mercedes-Benz A-Class.

Bên dưới lớp áo là một nền tảng hoàn toàn mới mang tên SkyActiv Vehicle Architecture, được chăm chút kỹ lưỡng hơn, đồng thời cung cấp vị trí ngồi trọng tâm thấp và thể thao hơn. Điểm nhấn quan trọng nhất của nền tảng này là công nghệ động cơ mới, sẽ cùng ra mắt với Mazda 3.

Động cơ SkyActiv-X trên Mazda 3 mới hứa hẹn đem lại hiệu năng của máy xăng, trong khi lại tiết kiệm như máy dầu. Mazda cho hay, động cơ này có thể sản sinh 187 mã lực cùng mô-men xoắn 230Nm. Các phiên bản cấp thấp của Mazda 3 vẫn sẽ được tiếp tục trang bị động cơ SkyActiv-G máy xăng và SkyActiv-D máy dầu.

Ảnh dự đoán của AutoExpress.
Ảnh dự đoán của AutoExpress.
Hé lộ video clip về Mazda 3 hoàn toàn mới
Hé lộ video clip về Mazda 3 hoàn toàn mới
Hé lộ video clip về Mazda 3 hoàn toàn mới
PHÙNG LONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement