Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hé lộ thông tin hiếm hoi về chuyến đi chụp ảnh cưới của cặp đôi Song-Song

Thời trang

09/09/2017 06:36

Theo thông tin được tiết lộ, cặp đôi Hậu duệ mặt trời sẽ chụp hình cưới tại một số địa điểm ý nghĩa với cả hai ở San Francisco. Đặc biệt, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng cũng đồng hành cùng họ trong chuyến đi này.

Vào ngày 7/9 vừa qua, một số tờ báo của Hàn Quốc đã bắt đầu tiết lộ một số thông tin hiếm hoi về chuyến du lịch Mỹ kiêm chụp ảnh cưới của cặp đôi quyền lựcSong Joong KivàSong Hye Kyo. Được biết sau khi hạ cánh xuống sân bay Los Angeles vào ngày 3/9 vừa qua, cặp đôi đã nhanh chóng di chuyển sang San Francisco và hiện được cho là đang nghỉ tại khách sạn hạng sangPalace Hotel ở gần địa điểm nổi tiếng Cầu Cổng Vàng. Theo thông tin được tiết lộ, đôi vợ chồng tương lai sẽ tiến hành chụp hình cưới tại đây.

Trước đó, phía công ty của Song - Song cũng đã lên tiếng về thông tin chuyến đi tới Los Angeles lần này của cặp đôi. Họ cho biết: "Đây là hoạt động riêng tư, không phải lịch trình làm việc". Chính vì vậy nên rất khó để có thể “lọt” ra được thông tin nào về lịch trình cũng như hình ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Bức ảnh duy nhất được sẻ trên các trang mạng xã hội đó chính là hình ảnh chiếc xe được cho là phương tiện di chuyển của cặp đôi trong quá trình chụp ảnh cưới do một fan may mắn ghi nhận được.

Bên cạnh đó cũng theo nguồn tin trên, đi cùng với cặp đôiHậu duệ mặt trờicòn có bạn bè thân thiết của cả hai, đội ngũ trang điểm, các nhân viên trong ê-kíp và đặc biệt là có sự xuất hiện của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hong Jang Hyun. Được biết, nhiếp ảnh gia này chính là người đã chịu trách nhiệm thực hiện bộ hình cưới cho những cặp đôi nổi tiếng như Lee Hyori và Lee Sang Soo,Bae Yong Joon và Park Soo Jin,…Chính vì vậy nên, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng và trông đợi vào một bộ hình cưới đẹp xuất sắc dành cho Song - Song.

Ngoài ra,San Francisco còn được biết đến là địa điểm mang nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Vào hồi năm ngoái, Song Hye Kyo đã chia sẻ một số hình ảnh đẹp ở thành phố này khi cô sang đây du lịch và thời điểm đó, Song Joong Ki cũng được cho là đi cùng cô trong kỳ nghỉ này. Từ đó,những “nghi án” về việc cặp đôi hẹn hòbắt đầu dấy lên để rồi ở thời điểm hiện tại, cả hai đã có một cái kết hạnh phúc viên mãn.

Bức ảnh Song Hye Kyo chia sẻ hồi năm ngoái trong chuyến du lịch của mìnhvới dòng chú thích: "San Francisco sau 11 năm. Ngỡ như đã đến mùa thu. Thật tuyệt".
Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi tới ngày Song Hye Kyo lên xe hoa với Song Joong Ki. Hôn lễ của đôi trai tài,gái sắc này sẽ được cử hành tại khách sạn Shilla vào ngày 31/10 tới. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, các thông tin chi tiết về đám cưới vẫn chưa được 2 ngôi sao tiết lộ.

BẢO ANH (Thethaovanhoa.vn)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement