Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hé lộ nguyên nhân vụ hai vợ chồng chết thảm ở Bình Phước

Chính sách - Hạ tầng

17/06/2017 05:40

Chiều 17/6, công an tỉnh Bình Phước cho biết nguyên nhân vụ hai vợ chồng chết thảm gây xôn xao dư luận suốt hai ngày qua, là do người chồng sát hại vợ rồi tự tử.

Theo đó, từ khi vụ việc xảy ra vào sáng sớm 16/6, cơ quan CSĐT công an tỉnh đã huy động lực lượng cán bộ, điều tra viên dày dạn kinh nghiệm, có chuyên môn cao vào cuộc.

Đến sáng 17/6, công an, VKS nhân dân cùng các cơ quan liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi hai nạn nhân và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án.

Vụ án mạng nghiêm trọng này xảy ra vào rạng sáng 16/6, người dân ở ấp Tân Hòa, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước phát hiện bà Nguyễn Thị Tú (36 tuổi), cùng chồng là ông Huỳnh Văn Em (34 tuổi) nằm chết co cụm trên nền nhà.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Bù Đốp đã tới hiện trường điều tra vụ việc. Công an xác định bà Tú chết với nhiều vết chém trên người, trong đó có nhiều nhát rất sâu ở vùng cổ. Trong khi đó ông Em tử vong với thương tích khắp cơ thể. Bên xác ông Em, cơ quan điều tra cũng phát hiện có sợi dây điện khá to.

Ông Huỳnh Văn Bậu, cha của Huỳnh Văn Em cho biết vợ chồng ông Em cưới nhau được hai năm nay nhưng chưa có con. Trước đó bà Tú có hai con riêng với người chồng trước nhưng đã ly dị.

Sau quá trình khám nghiệm hiện trường tỉ mỉ, cẩn trọng, công an tỉnh Bình Phước đã xác định ông Em sát hại vợ rồi tự sát, chứ không phải vụ án giết người cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, tối 15/6 ông Em có tổ chức cho thợ nhậu tại nhà. Cũng tối cùng ngày hai vợ chồng ông Em có cãi nhau, và bà Tú có gọi điện thoại cho người thân nhờ lên giải quyết việc gia đình. Đến sáng 16/6, người thân của bà Tú đến nơi thì phát hiện thi thể hai vợ chồng trong căn nhà đầy máu.

Hiện nay cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ vụ án, trấn an dư luận địa phương.

B.M
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement