Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hé lộ danh tính hai đàn em của "đại gia" Đường Nhuệ vừa bị khởi tố

Chính sách - Hạ tầng

13/04/2020 12:02

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đàn em của Đường Nhuệ để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích.

Liên quan đến vụ án "Cố ý gây thương tích" do cặp vợ chồng đại gia bất động sản Nguyễn Xuân Đường (còn gọi là Đường "Nhuệ") và Nguyễn Thị Dương chủ mưu gây xôn xao dư luận thời gian qua, Công an Thái Bình cho biết đã khởi tố, bắt giữ thêm 2 đối tượng là đàn em của Đường "Nhuệ".

Cụ thể, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Xuân Hòa (44 tuổi, trú huyện Vũ Thư) và Đào Văn Bằng (34 tuổi, trú TP.Thái Bình) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "cố ý gây thương tích".

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh vẫn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Các quyết định và lệnh trên đều đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình phê chuẩn theo quy định của pháp luật, thông trên báo Tuổi Trẻ.

  Đối tượng Đào Văn Bằng (trái) và Phạm Xuân Hòa (phải). Ảnh: Vietnamnet.

Đối tượng Đào Văn Bằng (trái) và Phạm Xuân Hòa (phải). Ảnh: Vietnamnet.

Trong một diễn biến khác, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết đang mở rộng điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản của Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, Đường "Nhuệ").

Theo VTC, có thông tin về việc Nguyễn Xuân Đường bảo kê, lấy tiền khi một số người dân tại Thái Bình đưa thi thể thân nhân đi hỏa táng. Tuy nhiên, sự việc đang được xác định có hay không và cần làm rõ các tình tiết nên công an chưa thể cung cấp thông tin chi tiết.

Như vậy, liên quan đến vụ án, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 6 đối tượng, gồm:

1. Nguyễn Thị Dương (40 tuổi, trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

2. Nguyễn Đức Mạnh (34 tuổi, trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình)

3. Phạm Ngọc Quý (17 tuổi, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình)

4. Nguyễn Xuân Đường (còn gọi là Đường Nhuệ, 51 tuổi, trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

5. Phạm Xuân Hòa (44 tuổi, trú tại thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

6. Đào Văn Bằng (34 tuổi, trú tại phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Cả 6 bị can trên đều bị khởi tố về tội danh "Cố ý gây thương tích".

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement