Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hé lộ bút S-Pen mới trên Samsung Galaxy Note 9, hiện đại chưa từng có

Số hóa

24/07/2018 17:52

Bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 9 sẽ là vũ khí đặc biệt để sản phẩm này tạo nên sự khác biệt so với phần còn lại của smartphone trên thế giới.

Samsung Galaxy Note 9 không phải là một sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới. Thế mạnh của flagship sắp ra mắt này chính là những nâng cấp từ bên trong, những thứ tạo nên trải nghiệm khác biệt khi sử dụng, và S-Pen là một phần quan trọng trong số đó, nếu không muốn nói là quan trọng bậc nhất.

Hé lộ bút S-Pen mới trên Samsung Galaxy Note 9, hiện đại chưa từng có

Samsung Galaxy Note 9 khác với "người anh em" Galaxy S9 , chắc chắn là ở chiếc bút cảm ứng. Về thiết kế, hai sản phẩm này có sự khác biệt không đáng kể, dù là ở mặt trước hay mặt sau. Samsung Galaxy Note 9 có cách bố trí camera khác, nhưng điều đó không làm nên nét hấp dẫn của sản phẩm này so với S9 .

Bút cảm ứng S-Pen lần này sẽ không chỉ là chiếc bút, mà là một "trợ lý" của Samsung Galaxy Note 9. Mới đây nhất, S-Pen của Note 9 lại hé lộ thêm những thông tin rất giá trị, nổi bật lên những khả năng độc đáo của thiết bị này.

Cụ thể, S-Pen sẽ là một thiết bị di động sử dụng pin non-lithium. Mỗi khi cắm vào máy, bút sẽ được sạc điện một cách tự động. Hệ thống pin này rất nhỏ gọn, sạc đầy trong 40 giây, và hoạt động được khoảng 200 lần bấm.

S-Pen có thể biến thành remote kích hoạt chụp ảnh từ xa trên Note 9, với khoảng cách tối đa 18 mét. Ngoài ra, bút cũng có thể cài đặt để mở các ứng dụng từ xa, mở khóa thiết bị thông qua thao tác bấm ngắn hoặc bấm dài.

S-Pen kết nối với Samsung Galaxy Note 9 thông qua Bluetooth một cách hoàn toàn tự động, không hiển thị trên phần thiết bị Bluetooth của Note 9, và sẽ không kết nối nhầm lẫn sang bất kỳ chiếc smartphone nào khác.

Bên cạnh sự đặc biệt của S-Pen hứa hẹn sẽ khiến Samsung Galaxy Note 9 trở nên hấp dẫn, sản phẩm này cũng được hé lộ sẽ có bộ nhớ trong rất lớn. Cụ thể, theo thông tin rò rỉ, Samsung Galaxy Note 9 sẽ khởi đầu với bộ nhớ trong 128GB, thay vì 64GB như hiện tại, đi cùng RAM dung lượng 6GB. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có bộ nhớ trong lên tới 512GB, RAM 8GB, và có giá dự kiến lên tới 1.250 EUR, trên 33 triệu đồng.

Nếu bản tiêu chuẩn đã có bộ nhớ trong 128GB, gần như chắc chắn Samsung Galaxy Note 9 sẽ có giá cao hơn so với Samsung Galaxy Note 8 ra mắt hồi năm ngoái, với 64GB bộ nhớ cho bản tiêu chuẩn.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement