Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hầu tòa vì giả chết y như thật

Vĩ mô

15/03/2017 03:27

Màn dàn dựng giả chết của cặp đôi người Mỹ không chỉ làm gia đình một phen hoảng sợ mà còn khiến họ phải ra hầu tòa.

Micah Risner, 29 tuổi, và hôn thê Nataleigh Schlette bị buộc tội làm người khác hoảng sợ sau khi gửi những bức ảnh chụp "hiện trường bị sát hại" mà họ dàn dựng cho các thành viên trong gia đình. Cảnh sát cho biết Risner đã đạo diễn màn kịch trên để dụ em gái tới nhà do cô này nợ tiền anh chưa trả.

Schalette giả chết trong bồn tắm. Ảnh:The Sun

"Họ tạo ra kịch bản khiến người khác tưởng rằng điều gì đó rất tồi tệ và kinh khủng đã xảy ra", cảnh sát trưởng John Orzech nói. "Bài học cho họ là cần phải trả giá cho những hành động của mình".

TheoThe Sun, cảnh sát đã đến nhà cặp đôi sau khi nhận được ba cuộc điện thoại trong tình trạng hoảng loạn thông báo rằng có một vụ giết người vừa mới xảy ra. Lúc tới nơi, cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra hiện trường trong nhà tắm của Risner thực chất chỉ là dàn dựng.

Risner và hôn phuSchlette đều nghĩ việc mà họ làm chỉ là mộttrò đùa vui vẻ. Ảnh:The Sun

Khi bị buộc tội gây hoảng loạn, cặp vợ chồng sắp cưới tuyên bố không có tội.

"Tôi chỉ rưới nước sốt cà chua lên người và đổ vào nước thôi", Risner nói vớiInside Edition. "Sau đó, cô ấy bước vào bồn, tôi lại bóp sốt lên người cô ấy để khiến hiện trường thêm rùng rợn một chút".

Theo chia sẻ của Risner, trước đó anh ta đã nhắn tin, nhờ em gái qua nhà đón. Tuy nhiên, Risner giữ bí mật việc tạo hiện trường bị giết hại.

"Tôi chỉ nghĩ việc đó sẽ rất buồn cười và hay ho", Schlette nói.

Tuy nhiên cảnh sát trưởng Orzech nhận định hiện trường mà cặp đôi dựng lên giống như thật. "Trông như thể có ai đó vừa bị sát hại hoặc tự tử. Nếu bạn nhìn vào ảnh, bạn sẽ thấy nó chẳng khác gì một vụ án mạng mới xảy ra", Orzech nói.

Vì hành động trên, Risner cùng hôn phu sẽ phải ra hầu tòa vào thời gian tới.

HƯƠNG DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement