Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hậu khóc vì trả nợ cho mẹ, Đàm Vĩnh Hưng làm từ thiện

Khỏe - đẹp

18/12/2016 08:21

Một phần doanh thu của Diamond Show diễn ra tại Đã Nẵng sẽ dành hỗ trợ người dân Quảng Ngãi, Điện Bàn, Hội An, Bình Định…

Sau khi công khai việc mẹ nợ nần khiến bản thân phải trả tổng số tiền 20 tỷ trong 10 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự đồng tình nhưng cũng không ít chỉ trích.

Nhiều người cho rằng đây là cách tốt nhất để anh “cắt cơn” mẹ mình nhưng cũng có người cho rằng anh bất hiếu khi “tố cáo” mẹ trước công luận như thế.

Anh cho biết sau khi mình công khai sự việc, nhiều chủ nợ đã đến gặp anh để nói chuyện và đó là điều anh cần.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân mình đã lường được điều này nên không quá ngạc nhiên. Sau khi anh công khai sự việc, một số bạn bè và người hâm mộ đã đề nghị sẽ giúp anh trả nợ thay nhưng anh đều từ chối.

Với anh, đó là điều mình cần phải tự đối diện. Chẳng những thế, Đàm Vĩnh Hưng quyết định sẽ dành một phần doanh thu từ Diamond Show diễn ra vào 7/1 tới tại Đà Nẵng để hỗ trợ cho người dân đang gặp khó khăn vì lũ lụt của miền Trung.

Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần đến với bà con gặp khó khăn

Cụ thể, 20% trên mỗi vé bán ra sẽ được gửi đến người dân tại các nơi như Quảng Ngãi, Điện Bàn, Hội An, Bình Định… Ngoài một phần tiền bán vé, Đàm Vĩnh Hưng cũng kêu gọi các doanh nghiệp, bạn bè của mình ở Đà Nẵng cùng tham gia hỗ trợ nhiều phần tiền, quà cho chuyến từ thiện.

Là một người con của miền Trung, từ trước đến nay Đàm Vĩnh Hưng luôn dành nhiều sự quan tâm cho đồng bào khu vực.

HOÀI THƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement