Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hashed tăng 200 triệu USD cho các khoản đầu tư trên web 3

Tiền điện tử

02/12/2021 08:47

Công ty liên doanh của Hàn Quốc hiện đã huy động được 320 triệu USD trong 12 tháng qua.

Công ty đầu tư tiền điện tử Hashed đã huy động được 200 triệu USD cho một quỹ chuyên phát triển hệ sinh thái Web 3. Quỹ này là phần tiếp theo của quỹ trị giá 120 triệu USD của công ty được công bố vào tháng 12 năm ngoái.

Trong khi công ty có trụ sở tại Hàn Quốc không tiết lộ các nhà đầu tư, họ cho biết việc tăng vốn bao gồm đầu tư từ “các công ty CNTT lớn nhất Hàn Quốc, các tập đoàn đa lĩnh vực và các công ty đầu tư nổi tiếng toàn cầu”, theo một thông cáo báo chí.

4c405537eada5f91a3d656cfb6c5902f.jpg

Hashed đã là một nhà đầu tư tích cực trong không gian trò chơi Web 3 từ năm 2016, tấn công lớn vào các dự án như Axie Infinity The Sandbox. Công ty cũng là nhà đầu tư ban đầu vào blockchain Terra, có mã thông báo LUNA đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại trong những tuần gần đây.

Baek Kim của Hashed nói với CoinDesk trong một cuộc phỏng vấn rằng ông tin rằng giai đoạn đầu cơ cho các dự án như The Sandbox hiện đã kết thúc và những gì các công ty tổ chức hiện đang ủng hộ là sự tăng trưởng lâu dài và ổn định hơn trong lĩnh vực Web 3.

Các nhà đầu tư đã nhanh chóng đổ tiền vào phát triển metaverse, đặc biệt là đối với các dự án liên quan đến trò chơi. FTX, Lightspeed và Solana Ventures đã công bố quỹ 100 triệu USD để phát triển trò chơi Web 3 trên Solana vào tháng 11.

“Chỉ vài năm trước, mọi người còn nghi ngờ liệu chúng tôi có thể chuyển trải nghiệm ngoại tuyến sang trực tuyến hay không, nhưng giờ mọi người không còn đặt câu hỏi về giá trị của các tài sản kỹ thuật số như NFT và các sản phẩm liên quan sẽ được sử dụng trong metaverse”, đối tác quản lý của Hashed và Giám đốc điều hành Simon Kim cho biết trong một thông cáo báo chí.

"Sự thay đổi trong nhận thức của chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi đã đúng", Simon Kim nói.

Với tin tức về quỹ mới, Hong hiện là giám đốc tài chính của công ty, trong khi Kim đứng đầu các khoản đầu tư toàn cầu.

Web 3.0 là thế hệ thứ ba của internet, đó là tầm nhìn về một Internet thông minh không máy chủ bao gồm những web phi tập trung kết nối với nhau. Một Internet nơi mà người dùng được quyền kiểm soát dữ liệu, danh tính và số phận của chính họ.

Vẫn chưa rõ sẽ mất bao lâu để Web 3.0 đi vào cuộc sống hằng ngày. Nhưng có một điều chắc chắn, Web 3.0 sẽ thay đổi Internet mãi mãi. Chúng ta có quyền mơ về một Internet nơi mà mọi người đều có quyền sở hữu dữ liệu của chính mình, nơi mà danh tính của chúng ta chỉ được tiết lộ khi nào chúng ta mong muốn, nơi mà những tập đoàn khổng lồ như Facebook và Google buộc phải trả tiền cho dữ liệu của chúng ta.

Web 3 là gì?

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement