Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hành trình tuổi thơ đầy cuốn hút ở Vinhomes Smart City

Lối sống

08/04/2022 20:36

Cuối tuần luôn là khoảng thời gian mà các công dân nhí của “thành phố Tây” Vinhomes Smart City đón đợi. Áp lực học hành, thi cử sẽ hoàn toàn được cởi bỏ khi các em có cơ hội chinh phục những hành trình tuổi thơ theo sở thích của riêng mình.

Do quá trình đô thị hóa nhanh chóng, trẻ em Hà Nội ngày càng thiếu vắng chỗ vui chơi, chạy nhảy. Nhiều bậc cha mẹ “đau đầu” với câu hỏi nghỉ lễ, cuối tuần sẽ cho con chơi ở đâu vì luôn lo lắng những “thiên thần” sẽ không có một tuổi thơ được phát triển toàn diện.

Tuy nhiên, tại đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), nỗi lo này được cởi bỏ hoàn toàn khi trẻ em có không gian vui chơi thỏa thích tại bộ ba công viên liên hoàn rộng tới hơn 16 ha, trải dài trên 3km - nơi được ví như một “khu vườn cổ tích” khơi dậy trí tò mò của trẻ nhỏ để cảm nhận tốt hơn thế giới muôn màu.

anh-2-1-.jpg

Sống giữa “quần thể” hàng trăm sân thể thao, những chủ nhân tương lai của đại đô thị Vinhomes Smart City có cơ hội thử sức mình ở nhiều môn khác nhau. Nhờ đó, năng khiếu sớm được phát hiện để “ươm mầm”. Quan trọng hơn, các em có động lực vận động 24/7 để có nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

anh-3-1-.jpg

Được mệnh danh là “thành phố Tây ở phía Tây thành phố”, Vinhomes Smart City cũng mở ra cơ hội hiếm có để cư dân nhí khám phá những sắc màu văn hóa hội nhập. Ví như trong công viên Zen Park, tháp đèn lồng nổi tiếng Noshiro Fuyajo hay rừng tùng la hán xanh mướt soi mình vào hồ cá chép đỏ… sẽ mang tới những hình dung đầu tiên về đất nước mặt trời mọc.

anh-4.jpg

Trải nghiệm văn hóa cũng được tạo ra từ các sự kiện cộng đồng thường xuyên được tổ chức. Đơn cử như Ngày hội đọc sách vừa diễn ra trong 2 ngày cuối tuần vừa rồi tại phân khu Sapphire Parkville. Việc các phụ huynh cùng con đoán tên sách để rèn trí nhớ, thi đọc sách diễn cảm hay làm rối tay ngộ nghĩnh... giúp con trẻ được vun đắp thêm tình yêu với sách và tri thức.

anh-5.jpg

Đặc biệt, trong 2 ngày 2-3/4, sự kiện Phong vị tuổi thơ cũng được hàng nghìn lượt cư dân đón nhận. Đây là sân chơi thú vị gồm nhiều hoạt động đa dạng, như: tô tượng theo chủ đề văn hoá các nước; trò chơi câu cá, xúc cát dạng hạt gỗ... để trẻ nhỏ thỏa sức vui chơi, sáng tạo.

anh-6.jpg

Hấp dẫn hơn cả là concert ngoài trời với sự xuất hiện của ca sĩ nhí từng tỏa sáng tài năng trên sân khấu Vietnam Idol Kid 2017 Nguyễn Quốc Đạt, cùng các tiết mục nghệ thuật do Nhà thiếu nhi quận Ba Đình dàn dựng, biểu diễn. Trong chương trình, ca sỹ cũng tổ chức mini game để tất cả các bé cùng tham gia và ai cũng đều nhận được quà.

anh-7.jpg

Phong vị tuổi thơ cũng là sự kiện khép lại chương trình Phong vị mùa xuân, được tổ chức tại Vinhomes Smart City. Tuần tới, Vinhomes Smart City sẽ tiếp tục diễn ra những sự kiện hấp dẫn với chuỗi chương trình chào hè ấn tượng cùng các hoạt động đặc sắc và sáng tạo, như một món quà gửi tới cư dân Thành phố Tây.

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement