Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hành trình chinh phục đỉnh cao của Top 15 HHHV Việt Nam 2015 (P.1)

Khỏe - đẹp

22/05/2017 10:37

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam là một trong những đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc gia nhằm tìm ra ứng cử viên sáng giá để đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe.

Thực tế rất nhiều thí sinh xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã giành được thứ hạng cao tại các cuộc thi sắc đẹp khác trong nước cũng nhũ thành công trên con đường nghệ thuật như: Diệu Ngọc (Hoa khôi Áo dài 2016), Đỗ Mỹ Linh (Hoa hậu Việt nam 2016), Khánh Ngân (Hoa khôi Du lịch 2017), Ngọc Quý (Top 5 Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016), Quỳnh Châu (Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016),…

Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn tự hào khi có những cô gái chinh chiến quốc tế, mang về thành tích cao như Nam Em (Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016), Nguyễn Thị Loan (Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016).

Phạm Hương - Hoa hậu quốc dân

Đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương trở thành đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe 2015. Tại đây, cô đã khiến cho truyền thông, khán giả trong nước và quốc tế bất ngờ với sự thể hiện chuyên nghiệp và tinh thần thi đấu của mình. Dù không dành được bất kỳ giải thưởng nào nhưng điều quan trọng nhất là Phạm Hương đã chinh phục được thêm cho mình rất nhiều những trái tim yêu thương.

Trở về sau cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2015 hình ảnh của Phạm Hương phủ sóng ở khắp mọi nơi, cô xuất hiện nhiều tại các sự kiện, trên sóng truyền hình, và các game show truyền hình thực tế.
Mỹ nhân gốc Hải Phòng là gương mặt được nhiều nhãn hàng, thương hiệu lựa chọn làm đại sứ.
Cùng với Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê cô trở thành huấn luyện viên The Face Việt Nam mùa đầu tiên là một trong những dấu ấn của Phạm Hương trong năm 2016.

Trở lại với vai trò mới, đương kim Hoa hậu sẽ là người đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm, tiếp thêm lửa và nguồn cảm hứng cho hàng nghìn cô gái chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.Giờ đây, khi đã là một ngôi sao hạng A với những thành công trong sự nghiệp Phạm Hương có quyền hãnh diện về những gì mình đã đạt được.

Nguyễn Thị Loan - Dấu ấn trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Trước khi đến với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Nguyễn Thị Loan từng là Hoa Hậu Biển tại HHVN 2010 Top 25 Hoa Hậu Thế Giới 2014.

Dừng lại ở Top 5 HHHV VN 2015 của Nguyễn Thị Loan khiến cho nhiều người tiếc nuối.

Với kinh nghiệm thi sắc đẹp của mình cũng như kĩ năng trình diễn tốt người đẹp gốc Thái Bình tiếp tục vinh dự đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người" tại Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới 2016.

Tại đây, với một nhan sắc chín muồi, một hình thể lí tưởng với body săn chắc không kém cạnh các mỹ nhân đến từ Mỹ La Tinh một lần nữa Nguyễn Thị Loan được xướng tên trong Top 20 thí sinh đẹp nhất đêm chung kết, đồng thời Nguyễn Thị Loan còn lọt vào Top 10 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất.

Người đẹp hiện đã Nam tiến để phát triển công việc kinh doanh và hiện đang là Giám đốc Marketing của một thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên. Ngoài ra, cô nhiều lần bày tỏ mong muốn có những bước tiến mới trong lĩnh vực MC và tham gia các hoạt động xã hội.

Đỗ Mỹ Linh - Từ Top 15 HHHVVN 2015 trở thành tân HHVN 2016

Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa Hậu Việt Nam 2016, đỗ Mỹ Linh từng lọt vào top 15 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 (năm Phạm Hương đăng quang).

Không ngủ quên trên chiến thắng, được sự ủng hộ từ gia đình, cô sinh viên đai học Ngoại Thương ghi danh mình vào cuộc thi HHVN 2016 và đăng quang ngôi vị cao nhất.Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện đều đặn trong các hoạt động showbiz, xây dựng một hình ảnh sạch nói không với Scaldal.

Chỉ ít tháng sau khi đăng quang Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành đại sứ thương hiệu của một số dự án lớn. Đầu năm 2017, song song với việc học tại trường, Tân HHVN còn thử sức làm Mc trong chương trình Hành trình văn hóa Việt.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh được chọn là hình ảnh đại diện xuất hiện trên các phương tiện truyền thông quảng bá cho Lễ hội áo dài 2017, là giám khảo cuộc thi Duyên dáng Áo dài.

Là nàng thơ với vai trò Vedete cho các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

Nhìn lại hành trình sau 2 năm thi HHHV 2015, giờ đây cái tên Đỗ Mỹ Linh đã được mọi người nhắc đến với hình ảnh đẹp đẽ, một sự nghiệp thành công, một lối sống không quá thị phi và ồn ào của một cô Hoa Hậu ở độ tuổi 21.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Niềm tự hào của nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế 2016

Đăng quang Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 “bản sao hoa hậu Đặng Thu Thảo” tiếp tục ghi danh vào Top 10 tại HHHV 2015. Đây cũng là bước đệm cho nhan sắc đến từ Cần Thơ thành công sau này.

Người đẹp có cái tên ấn tượng đến từ Miền Tây chính là “cô gái vàng của nhan sắc Việt Nam trong năm 2016”.

Là người đẹp tích cực tham gia các hoạt động xã hội, công tác thiện nguyện, Hoa khôi Nam Em đồng hành tham gia chương trình chạy bộ “Turkey Dash 4 – Nụ Cười Việt” nhằm gây quỹ cho tổ chức Operation Smile.

Tháng 10/2016 , Nam Em chính là cái tên đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa Hậu Trái Đất diễn ra tại Philippines sau 4 năm Việt Nam lỡ hẹn với cuộc thi này.

Với sự đầu tư nghiêm túc và nỗ lực không ngừng vì màu cờ sắc áo Nam Em giành giải bạc hoa hậu Tài năng, Top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất và là Hoa hậu Ảnh (Miss Photogenic). Nam Em lọt Top 8 Hoa Hậu Trái Đất 2016, xếp vị trí thứ 5 chung cuộc. Nam Em giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc quốc tế năm 2016

Sau thành tích Top 15 HHHV VN 2015 Nam Em thử sức mình ở dòng nhạc xưa và lọt vào top 5 chung cuộc.khi tham gia chương trình “tình bolero” 2016. Đã2 năm kể từ HHHV 2015, giờ đây cái tên Nam Em không chỉ ghi dấu trong lòng khán giả với thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp, mà cô còn thử sức mình trong lĩnh vực đóng phim. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh Nam Em đã được giao vai nữ chính trong phim điện ảnh mang tên Lô tô của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh với lối diễn xuất tự nhiên, chân thực Nam Em đã nhận được nhiều lời khen trong dự án đầu tay của mình. Ngoài ra, người đẹp đến từ Cần Thơ trở thành gương mặt xuất hiện đều đặn tại các sự kiện thảm đỏ, các game show truyền hình với mật độ phủ sóng dày đặc.

Đỗ Trần Khánh Ngân lên ngôi Hoa Khôi Du lịch Việt Nam 2017

Khánh Ngân tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với thành tích top 15 chung cuộc và giành danh hiệu “Người đẹp ảnh”. Kinh nghiệm tích lũy được từ HHHV 2015 mở ra một cánh của mới cho người đẹp sinh năm 1994 khi tham gia chương trình The Face VietNam 2016 và trở thành “át chủ bài” của đội Phạm Hương và là chiến binh cuối cùng của đội.

Có thể nói với danh hiệu Á quân đã đưa tên tuổi cô gái Đồng Nai bay xa, được nhiều người chú ý cũng là bước nền để Khánh Ngân phát triển và tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

Thành tích Áquân The Face Vietnam Khánh Ngân là gương mặt nhiều nhãn hàng tìm kiếm. Là đại sứ tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016 và Đại sứ Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế 2017.

Bước ra từ HHHV VN 2015,không ngại thử sức bản thân Khánh Ngân tiếp tục ghi danh mình vào cuộc thi Hoa Khôi Du lịch Việt Nam và giành vương miện một cách thuyết phục. Theo đó, là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen Internaitonal tới đây.

Trương Thi Diệu Ngọc - Viên ngọc đi lên bằng nỗ lực không mệt mỏi

Bước ra từ thành công tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 với thành tích Top 15 chung cuộc. Tại cuộc thi này, mỹ nhân 9x gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo cũng như khán giá với chiều cao nổi bật (1m80), hình thế khỏe khoắn cùng kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp.

Người đẹp Đà Nẵng mang trong mình khát khao chinh phục hoa hậu thế giới bằng việc ghi tên mình vào cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài 2016 và giành ngôi vị cao nhất.
Với chiến thắng này, Diệu Ngọc đã thực hiện được ước mơ của mình và giành quyền đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Thế Giới 2016 nhưng may mắn không mỉm cười với người đẹp 26 tuổi.
Khác với các mỹ nhân khác trong làng giải trí, côchọn cho mình hướng đi khác, một cuộc sống yên bình, không quá ồn ào và thị phi.

Diệu Ngọc làngười đẹp tích cực tham gia các hoạt động xã hội và công tác từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đăc biệt là trẻ em vùng cao, vùng biên cương hải đảo.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thật sự đã trở thành cuộc thi được nhiều cô gái khao khát và tin tưởng gửi gắm giấc mơ của mình. Không chỉ người chiến thắng mà những thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn được nhiều hơn mất, tích lũy những kinh nghiệm quý báu trong hành trang của mình, vững chắc, bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement