Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hành khách duy nhất thoát chết trong vụ máy bay rơi ở Ethiopia

Vĩ mô

11/03/2019 10:37

Là vị hành khách thứ 150 của chuyến bay nhưng vì đến muộn nên ông Antonios Mavropoulos không được lên chiếc máy bay Boeing 737 số hiệu ET 302.

Người đàn ông Hy Lạp không kịp giờ lên chuyến bay số hiệu ET302 khởi hành lúc 8h35 ngày 10/3 đi Nairobi và may mắn không có mặt trên chiếc Boeing xấu số rơi vài phút sau khi cất cánh, theo Zing.

"Tôi đã vô cùng bực tức khi không ai giúp tôi đến cổng máy bay kịp giờ", Antonis Mavropoulos viết trên Facebook ngày 10/3 kèm tấm vé lên chuyến bay ET302 đi từ Addis Ababa, Ethiopia đi thủ đô Nairobi của Kenya lúc 8h35.

​Antonios Mavropoulos may mắn thoát chết trong vụ máy bay rơi khiến 157 người thiệt mạng.
​Antonios Mavropoulos may mắn thoát chết trong vụ máy bay rơi khiến 157 người thiệt mạng.

Mavropoulos là chủ tịch Hiệp hội Chất thải rắn Quốc tế. Ông dự định đến Nairobi, Kenya, để tham dự cuộc họp thường niên của Chương trình Môi trường Liên hợp quốc. Ông cho biết mình được giới chức sân bay thông báo về việc sẽ thẩm vấn ông bởi ông là hành khách duy nhất đặt vé nhưng lại không lên máy bay.

"Họ cho hay họ không thể thả tôi đi khi chưa kiểm tra chéo lý lịch của tôi cũng như lý do tôi không lên máy bay và nhiều thứ khác nữa", Mavropoulos nói.

Chỉ vài phút sau khi chiếc Boeing 737 MAX 8 cất cánh, giới chức Ethiopia lúc 8h44 xác nhận máy bay gặp nạn.

Gần năm tiếng sau, chính quyền quốc gia châu Phi và hãng hàng không Ethiopian Airlines thông báo toàn bộ 149 hành khách và phi hành đoàn 8 người trên chuyến bay đã tử nạn.

Giới chức Ethiopia cho biết họ cần lấy thêm lời khai củaMavropoulos vì ông là hành khách duy nhất không có mặt trên chuyến bay xấu số.

NGÔ SINH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement